Nội dung
Good Morning America là một trong những chương trình thời sự ăn khách của Mỹ với khoảng 6 triệu thuê bao xem. Thời điểm phát sóng vào lúc 18g chiều nay, tức 6g sáng 13.5 tại Mỹ.
Trong chương trình, 12 thành viên của một đoàn làm phim tài liệu Mỹ cùng các cộng sự người Việt sẽ có mặt để ghi lại những cảnh tượng hùng vĩ của một trong những hang động đẹp và lớn nhất thế giới.
Nằm trong quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, Sơn Đoòng là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Hang này nằm trong quần thể hang động Phong Nha-Kẻ Bàng. Hang là một phần của hệ thống ngầm nối với hơn 150 động khác ở Việt Nam gần biên giới với Lào. Năm 2014, thời báo New York xếp hang Sơn Đoòng vào vị trí thứ 8 trong 52 địa danh trong danh sách những nơi nên đến trên thế giới.
Với vẻ đẹp kỳ vĩ của mình, CNTraveler ví rằng hang Sơn Đoòng là kỳ quan thế giới và có thể chứa cả tòa nhà 44 tầng ở New York, Mỹ.
Vào năm 2009, hang động chính thức được phát hiện. Oxalis, một công ty du lịch của Anh hiện đang khai thác thử nghiệm tour 3.000USD cho 7 ngày 6 đêm, không bao vé máy bay, quần áo, vật tư.
Kênh truyền hình Mỹ Good Morning America sẽ tường thuật trực tiếp hang Sơn Đoòng.  Nguồn: Youtube
Cũng trong nhiều năm qua, hang Sơn Đoòng được nhiều đoàn phim, đoàn thám hiểm, cũng như du khách quốc tế đến khảo sát và khám phá. 
Phong Anh


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm