Nội dung
Hãy cùng tìm hiểu xem xu hướng làm đẹp nào đang dẫn đầu năm 2016 nhé!

1. Đắp mặt nạ vùng cổ

Việc dưỡng da vùng mặt thường được các bạn nữ ưu ái và chăm chút hơn tất cả nên chúng ta thường bỏ quên đi một bộ phận không kém quan trọng đó là vùng cổ. Vùng da cổ cũng vô cùng mỏng manh và cũng dễ tổn thương như da mặt vậy. Nếu không dưỡng đều màu hai vùng da này bạn sẽ rất khó diện những chiếc váy trễ cổ hay áo hở vai.

6 xu hướng dưỡng da không thể bỏ qua năm 2016
Với công nghệ hiện đại nhiều loại mặt nạ cho vùng cổ được ra đời.(Ảnh: Internet)

Hãy bổ sung vitamin B3, axit hyaluoric và sợi xenlulozo siêu mỏng bằng việc đắp mặt nạ vùng cổ trong vòng 15 phút, miếng mặt nạ sẽ ôm sát phần cổ và giúp da trở nên săn chắc, trong khi đó bạn vẫn có thể làm sáng những vùng da tối màu và xóa mờ những nếp nhăn trong về lâu dài.

2. Sở hữu một chiếc máy tạo ẩm

Đôi khi việc xông hơi truyền thống sẽ khiến bạn trở nên lười biếng bởi quá trình chuẩn bị tốn khá nhiều thời gian. Việc sở hữu một chiếc máy tạo ẩm sẽ giúp cho việc dưỡng da của bạn được dễ dàng hơn.

Da khô sẽ rất nhanh lão hóa. Một chiếc máy tạo ẩm sẽ sẽ hoạt động như một chiếc quạt trong mùa hè, hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da quanh năm, giúp da bạn lúc nào cũng ẩm mịn và mát mẽ.

6 xu hướng dưỡng da không thể bỏ qua năm 2016
Da bạn sẽ trở nên thiếu sức sống và lão hóa nhanh chống nếu không cung cấp đủ độ ẩm.(Ảnh: Internet)

3.  Đừng bỏ quên tinh chất

Chúng ta thường thiếu kiên nhẫn với việc thực hiện đầy đủ tất cả các bước dưỡng da hàng ngày, bạn sẽ thường bỏ qua một vài bước nào đó mà mình cảm thấy không quan trọng. Tuy nhiên, bạn không nên bỏ qua bước dưỡng tinh chất. Đó là bước dưỡng da quan trọng nhất.

6 xu hướng dưỡng da không thể bỏ qua năm 2016
Tinh chất cô đặc là sản phẩm tốt nhất trong tất cả các loại mĩ phẩm chuyên trị dành cho từng loại da.(Ảnh: Internet)

Essence hay serum có chứa nhiều thành phần tốt cho da. Đây là loại tinh chất cô đặc với hàm lượng dưỡng chất cao nên giá thành thường rất xa xỉ. Tuy nhiên, bạn hãy thử sử dụng nước cân bằng da (toner) với công thức kết hợp với tinh chất dưỡng ẩm thay cho nước hoa hồng đơn thuần, sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 bước dưỡng da.

4. Ngừng việc nặn mụn

Nếu không muốn những trường hợp xấu xảy ra do viêm nhiễm khi nặn mụn bằng tay thì bạn hãy kiềm chế bản thân bằng cách sử dụng miếng dán trị mụn hoặc các loại kem nghệ kiềm khuẩn. Điều đó sẽ giúp những đóm mụn của bạn tan nhanh và an toàn hơn.

6 xu hướng dưỡng da không thể bỏ qua năm 2016
Nặn mụn bằng tay rất dễ gây nhiễm trùng da.(Ảnh: Internet)

5. Sử dụng kem che khuyết điểm

Để đáp ứng cho xu hướng "dùng công nghệ nhưng vẫn đẹp tự nhiên" nhiều hãng mĩ phẩm đã cho ra đời nhiều dòng kem che khuyết điểm có chứa thành phần dưỡng da. Chúng không còn là những sản phẩm trang điểm với duy nhất một công dụng nữa. Những công thức mới đã được tích hợp, đảm bảo rằng mỗi bước trong việc sử dụng mĩ phẩm hàng ngày đều đem lại lợi ích cho da.

6 xu hướng dưỡng da không thể bỏ qua năm 2016
Hãy sử dụng kem che khuyết điểm có công dụng dưỡng da (Ảnh: Internet)

6. Vệ sinh điện thoại thường xuyên

Màn hình điện thoại là nơi tiếp xúc với rất nhiều loại bề mặt khác nhau, đó là lí do mà chúng không bao giờ có thể thoát được các loại vi khuẩn. Việc áp sát điện thoại vào mặt khi nhận cuộc gọi là một trong những nguyên nhân hình thành nên mụn.

6 xu hướng dưỡng da không thể bỏ qua năm 2016
Giữ vệ sinh điện thoại đồng nghĩa với việc giữ vệ sinh da mặt (Ảnh: Internet)

Những miếng khăn ướt khử trùng đủ nhỏ để bạn cho vào túi của mình và cũng là một giải pháp hiệu quả cho việc vệ sinh “dế” của bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục