Nội dung

Bạn đã bao giờ cảm thấy áp lực phải thay đổi cuộc đời vì người khác hay chưa? Đừng cố nài ép bản thân làm những điều mình không muốn chỉ vì đàn ông, hãy làm những điều này vì chính bản thân bạn.

6 việc các nàng nên làm vì bản thân chứ không phải vì đàn ông

(Ảnh minh họa)

1. Tập thể dục để được xinh đẹp hơn

Tập thể dục, ăn uống lành mạnh là hai thói quen cực kỳ quan trọng đối với phụ nữ. Song hãy xác định, bạn làm những việc này để bản thân được khỏe mạnh hơn, tinh thần tốt hơn chứ không phải để giữ chồng. Nếu một người đàn ông phải khiến bạn làm mọi cách để giữ, thì anh ấy không còn xứng đáng với những nỗ lực của bạn nữa.

2. Đi mua sắm toàn bộ quần áo mới

Bạn không cần phải mua nội y gợi cảm nếu mặc chúng mà chẳng thấy tự tin, bạn không cần mua váy ngắn nếu luôn thích mặc quần. Cứ mặc những gì bạn thấy thích và thoải mái khi xuất hiện với chúng. Người đàn ông nếu đúng là của đời bạn sẽ thấy bạn luôn tuyệt vời bất kể vẻ ngoài của bạn có ra sao.

3. Hôn khi bạn không thoải mái

Bạn muốn chơi trò khám phá cơ thể cùng chàng, cứ thoải mái. Nhưng bạn hoàn toàn không nên thân mật với một người đàn ông chỉ vì bạn nghĩ mình nợ anh ta điều gì đó. Bạn biết không, giữa hai người yêu nhau, chẳng nên có sự ép buộc nào. Nếu anh ấy buộc bạn làm điều bạn không muốn, thì hãy tiễn anh ấy ra khỏi cuộc đời bạn đi, bởi người đàn ông này không xứng đáng với tình yêu của bạn. 

6 việc các nàng nên làm vì bản thân chứ không phải vì đàn ông

4. Chia sẻ mọi sở thích của anh ấy

Cũng tốt thôi nếu bạn cùng anh ấy xem một trận bóng, đó là cách hai người yêu ngọt ngào chia sẻ với nhau. Nhưng bạn không buộc phải làm thế khi bản thân không thích. Anh ấy sẽ hiểu nếu bạn không có chung sở thích, sẽ rất trân trọng nếu bạn ngồi xem đá bóng cùng nhưng không trông chờ bạn phải “nghiện” như anh ấy đâu.

5. Nấu ăn cho anh ấy

Nếu bạn cực kỳ ghét lúi húi trong bếp, đừng cố ép mình tin rằng phụ nữ phải là những người nấu ăn siêu đẳng. Bạn chẳng cần phải học thêm kỹ năng mới chỉ vì một người đàn ông. Tất nhiên sẽ tốt hơn cho chính bạn nếu bản thân biết nấu ăn và có thể làm bữa tối cho chính mình, có điều, đừng cố gắng học nấu ăn để phục vụ đàn ông. 

6 việc các nàng nên làm vì bản thân chứ không phải vì đàn ông

(Ảnh minh họa)

6. Mua thú cưng

Nếu anh ấy muốn mang một con cún về nhà, thậm chí là một đứa bé, hãy chắc chắn rằng bản thân bạn sẵn sàng chia sẻ trách nhiệm. Trường hợp bạn không thích, hãy nhớ rằng bạn không có nghĩa vụ phải chăm sóc bất kỳ sinh linh nào chỉ vì anh ấy muốn thế. Chỉ có con chung của hai người và bố mẹ hai bên là những người bạn cần quan tâm và sẵn sàng săn sóc một khi hai người xác định gắn bó, yêu thương đến trọn đời.

Làm những điều đặc biệt cho người đàn ông của mình là biểu hiệu của sự ngọt ngào, dễ thương, nhưng bạn đừng thay đổi cuộc sống của mình chỉ để làm hài lòng người ấy. Bởi đó thực sự là áp lực, là trải nghiệm bạn không muốn thử đâu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm