Nội dung
6 tuyệt chiêu tán gái của james bond trong skyfall p1

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bên cạnh những pha đấu trí, cảnh rượt đuổi ngoạn mục, các tập phim trong điệp viên 007 còn lôi cuốn bởi sự nóng bỏng của các nàng Bondgirls và tuyệt chiêu tán tỉnh tài tình của anh chàng điệp viên đào hoa James Bond.

6 tuyệt chiêu tán gái của james bond trong skyfall p1

Trong suốt hơn 50 năm qua, nếu nói đến một điều ngang ngửa với trình độ tình báo và năng lực điệp viên bậc thầy của 007 thì đó chỉ có thể là khả năng sát gái điêu luyện của anh. Trong suốt hơn nửa thế kỷ qua, 22 bộ phim james bond ra đời luôn được “trang bị” những cảnh bốc lửa giữa chàng mật vụ và những mỹ nhân tuyệt sắc. Chỉ riêng trong 20 bộ phim đầu, James Bond đã tán tỉnh, âu yếm và “lên giường” với 52 mỹ nữ. Họ được gọi là các bond girl trên màn ảnh, phần lớn là những đặc vụ tài năng, lạnh lùng, nhưng không thể cưỡng lại ánh mắt màu thép đa tình của chàng điệp viên đào hoa James Bond.

6 tuyệt chiêu tán gái của james bond trong skyfall p1

Cảnh phim nóng bỏng trong Skyfall sau khi James Bond chinh phục thành công Berenice Marlohe.

Trong bộ phim mới công chiếu năm 2012 – Skyfall, cô nàng bond girl Berenice Marlohe thực sự khiến khán giả mê mẩn bởi vẻ đẹp ấn tượng. Không mắt xanh, da trắng, tóc vàng, vẻ đẹp hoang dã lai Á-Âu (mẹ người Campuchia và bố người Pháp) đã thực sự chinh phục khán giả. Điểm đặc biệt là tuyệt chiêu tán gái của điệp viên James Bond vẫn không hề sa sút chút nào.

Hành động mạnh mẽ, tài ba

6 tuyệt chiêu tán gái của james bond trong skyfall p1

 

Ngay trong những màn mở đầu, khi nhận nhiệm vụ từ nữ thủ lĩnh Gareth Mallory (M) đến Thượng Hải để điều tra một cuộc tấn công nhắm vào M bởi cựu đặc vụ MI6, Raoul Silva, James Bond đã thể hiện khả năng điệp viên tài tình của mình.

Trong vụ ám sát người mua bức tranh giá trị, chàng đặc vụ đã thể hiện những pha đấu súng mạnh mẽ và lọt vào tầm ngắm của người đẹp Berenice Marlohe. Ngay từ lúc đó, ánh mắt lửa tình giữa James Bond và người đẹp đã bắt đầu nhen nhóm.

Ánh mắt đắm đuối, đa tình

Trong chuyến điều tra đến sòng bài ở Macau, chàng điệp vụ đa tình lại tiếp tục ghi điểm trước người đẹp với lối nói chuyện hấp dẫn, ánh mắt thép đầy lửa tình. Chàng đứng từ dưới ngước nhìn chăm chú về phía Berenice Marlohe trên cao. Thử hỏi, người phụ nữ nào không “xao xuyến” trước ánh mắt đó!

6 tuyệt chiêu tán gái của james bond trong skyfall p1

 

Lời khen có cánh

Tiếp sau đó là cuộc nói chuyện giữa James Bond và nàng bên bàn rượu. Lối nói chuyện vừa đùa vừa như thât, lúc lại thiết tha, nhẹ nhàng một lần nữa làm cô nàng xuyến xao. Lời khen ngợi trước một cô gái đẹp không thể thiếu trong tuyệt chiêu “cưa cẩm” của chàng điệp vụ đa tình.

“Cô là một cô gái rất tự tin”, “Chỉ có những phụ nữ tự tin mới dám mặc váy hở lưng”. Cô gái nào không vui sướng trước những lời khen ngợi như vậy? Chỉ cần những lời nói có cánh đó là đủ làm phụ nữ cảm động vì được tôn trọng, được quan tâm ngay cả những chi tiết nhỏ trong cách ăn mặc.

Đánh đúng tâm lý nàng

6 tuyệt chiêu tán gái của james bond trong skyfall p1

 

Một điểm đặc biệt giúp James Bond ghi điểm trước người đẹp chính là nói chuyện đánh đúng tâm lý nàng. Ngay trong cuộc gặp ở sòng bài Macau, chàng điệp vụ đã nhận định đúng tâm lý của người đẹp lúc bấy giờ: “Theo như ánh mắt của cô, họ ở đây để theo dõi cô, khống chế cô chứ không phải bảo vệ”. “Ông ấy đã mua cô. Cô tưởng đó là tình yêu”. “Tôi biết được khi nào người phụ nữ sợ hãi cố gắng tỏ ra tự tin”. Một chàng trai mạnh mẽ, nam tính lại hiểu rõ tâm tình của mình thì cô gái nào không xuôi lòng.

James Bond đã đánh đúng nỗi lo sợ của người đẹp lúc bấy giờ và quyết hành động. Lời nói vừa sắc bén, chính xác, vừa ngọt ngào, quan tâm đã thực sự chiếm được lòng người đẹp. Chính cách thể hiện sự quan tâm tới tình thế của nàng đã giúp chàng điệp vụ đa tình ghi điểm lớn.

Anh hùng cứu mỹ nhân

6 tuyệt chiêu tán gái của james bond trong skyfall p1

 

Trong cuộc nói chuyện, James Bond đã tỏ sự muốn cứu giúp người đẹp Berenice Marlohe. Bằng giọng nói ngọt ngào, truyền cảm, chàng hỏi : “Tôi sẽ đưa cô đến gặp ông ta”. “Anh có dám giết ông ta không?”. “Có”. Và trên hòn đảo hoang, James đã can đảm đấu súng với kẻ địch để cứu nàng. Hành động thiết thực, dám hy sinh để cứu người đẹp chính là cách thiết thực nhất để chiếm được trái tim các nàng “bond girl” xinh đẹp.

Hành động thuần thục

Xuất hiện bất ngờ sau cuộc đấu giành sự sống ở sòng bài Macau, James Bond vuốt ve, ấu yếm và hôn người đẹp trong nhà tắm khiến nàng mê mệt. Hành động thuần thục, mạnh mẽ đó là cách mà chàng điệp viên đa tình dễ dàng đưa các người đẹp trong loạt phim Điệp viên 007 “lên giường”.

Với ngoại hình nam tính, cuốn hút, tài ba mạnh mẽ, với lối nói chuyện lúc dí dỏm, lúc ngọt ngào, đa tình, James Bond đã chinh phục hoàn toàn trái tim người đẹp Berenice Marlohe trong tập phim Skyfall. Tại sao bạn không học hỏi mánh khóe của chàng điệp viên đa tình này để “cưa đổ” các cô gái!

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục