Nội dung
Trước khi cân nhắc đến phương án cuối cùng là can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, các bạn gái hãy thử một vài cách tuy đơn giản mà siêu hiệu quả.

Sở hữu vòng một đầy đặn từ lâu là mong ước của bao cô gái. Tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng may mắn sở hữu một cặp núi đôi căng tròn, hợp với chiều cao, cân nặng và vóc dáng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp và sự tự tin của các cô nàng.

Trước khi cân nhắc đến phương án cuối cùng là can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, các bạn gái hãy thử một vài cách tuy đơn giản mà siêu hiệu quả của chúng tôi nhé!

1. Thường xuyên mát-xa ngực

Mát- xa ngực thường xuyên được coi là phương pháp tăng kích cỡ vòng một nhanh nhất. Chỉ cần kiên trì mát-xa ngực đều đặn 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng, vòng ngực của bạn có thể tăng lên 1-2 cm.

Hãy thử tham khảo một số bài mát-xa ngực dưới đây. Đảm bảo kiên trì và tập đúng cách, bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mang lại. 6 tuyệt chiêu bạn gái dễ dàng áp dụng nếu muốn tăng kích cỡ núi đôi

Bước 1: Mát-xa theo chiều kim đồng hồ, bàn tay hướng ra ngoài và lên trên.

Bước 2: Mát xa theo hướng kim đồng hồ, bàn tay hướng vào trong.

Bước 3: Mát xa theo hướng kim đồng hồ, bàn tay hướng ra ngoài.

Bước 4: Xoay tròn cả hai hướng một cách nhẹ nhàng.

2. Ăn thực phẩm giàu Estrogen

Sự thật là, sự có mặt hay vắng mặt của một số hooc mon sẽ trở thành nhân tố quyết định kích cỡ vòng ngực của bạn. Nếu lượng Testosteron (hooc mon nam) trong bạn lớn, quá trình phát triển "núi đôi" sẽ bị ngăn cản. Ngược lại, những người phụ nữ may mắn sở hữu lượng Estrogen cao thường có vòng ngực rất đầy đặn.

Hiểu được điều đó, nếu muốn tăng kích cỡ vòng ngực, chúng tôi khuyên bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa Estrogen như đậu nành, hạt hướng dương, súp gà, vừng, các cây họ đậu, hạt hồi.

6 tuyệt chiêu bạn gái dễ dàng áp dụng nếu muốn tăng kích cỡ núi đôi

Các thực phẩm họ đậu chứa nhiều Estrogen có lợi cho sự phát triển của vòng 1. Ảnh: Internet.

3. Ăn củ cải đỏ

Theo một số nghiên cứu, việc ăn củ cải đỏ có liên quan rất lớn đến sự phát triển của gò bồng đào. Trong củ cải đó có chứa một số thành phần giúp tuần hoàn máu trở nên dễ dàng. Máu lưu thông tốt cũng là yếu tố giúp vòng một thêm đầy đặn.

6 tuyệt chiêu bạn gái dễ dàng áp dụng nếu muốn tăng kích cỡ núi đôi

Củ cải đỏ là "chiến binh" giúp đôi gò bồng đào của bạn thêm nảy nở. Ảnh: Internet.

4. Tăng các thực phẩm chứa acid amin

Sự thiếu hụt một số loại vitamin và khoáng chất dẫn đến sự thiếu cân bằng trong hooc môn, nguyên nhân chính gây ra sự "teo tóp" của "núi đôi". Trong trường hợp này, cần lựa chọn bổ sung một số loại thực phẩm để ngăn chặn sự mất cân bằng, giúp ngực phát triển một cách đầy đặn.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, acid amin không chỉ giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, đốt lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn chính là hợp chất giúp điều hòa hooc môn rất tốt. Do vậy, các bạn nữ nên ăn những thực phẩm giàu acid amin như thịt đỏ (thịt bò, thịt lợn, thịt cừu), ngũ cốc (cháo, yến mạch, ngô) ...

6 tuyệt chiêu bạn gái dễ dàng áp dụng nếu muốn tăng kích cỡ núi đôi

Thực phẩm giàu acid amin. Ảnh: Internet.

5. Tăng cường bổ sung Vitamin A, C, E, B6

Vitamin C giúp phục hồi collagen, do đó làm tăng sự viên mãn, hỗ trợ các mô tế bào và da. Vitamin B6 giúp hình thành các tế bào máu mới; Vitamin E giúp điều hòa nồng độ cholesterol trong cơ thể, từ đó ngăn ngừa sự hình thành chất béo dư thừa ở các bộ phận khác của cơ thể.

Kết hợp cùng nhau, những vitamin này giúp tăng kích thước ngực tự nhiên mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.

6. Mặc áo nâng ngực

Cách cuối cùng và rất thuận tiện cho bạn gái trong việc tăng kích thước vòng 1 là mặc áo đẩy ngực. Việc mặc áo đẩy ngực giúp khuôn ngực bạn tròn đầy hơn. Tuy nhiên cần chọn áo kích thước phù hợp cơ thể để tránh các tác dụng phụ.

Lưu ý: bạn gái không nên chọn áo có phần cup quá to so với kích thước thực của ngực, vì điều này có thể gây nên tình trạng ngực chảy xệ. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục