Nội dung
Dù được mong chờ nhưng nữ Vlogger khiến khán giả, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi không trở lại đêm chung kết The Face Vietnam 2016.

Ngôi vị quán quân của The Face Vietnam mùa giải đầu tiên sẽ lộ diện trong đêm chung kết diễn ra vào tối nay (3/9) tại TP.HCM. Ngoài màn tranh tài của top 4 chung cuộc, một trong những điều khán giả mong chờ nhất chính là sự trở lại của An Nguy với diện mạo mới cùng các kĩ năng về nghề mẫu được hoàn thiện. Dù chia tay cuộc chơi khá sớm nhưng không thể phủ nhận tiếng vang và hiệu ứng truyền thông mà An Nguy mang lại cho the face vietnam 2016 trong suốt một khoảng thời gian dài.

Đã diễn tròn vai an nguy không tham dự chung kết the face
Hình ảnh của An Nguy trong tập đầu tiên của The Face Vietnam 2016.

Đã diễn tròn vai an nguy không tham dự chung kết the face
Nữ Vlogger là thành viên đội Phạm Hương.

Đã diễn tròn vai an nguy không tham dự chung kết the face
Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, An Nguy lại xác nhận không thể tham gia đêm chung kết vì bận lịch quay phim. Và cơ duyên với điện ảnh đang là công việc mới mà cô theo đuổi sau The Face. Chia sẻ của An Nguy nhận được hơn 60.000 lượt yêu thích và hàng nghìn lượt bình luận. Trong đó, phần lớn đều tỏ ra tiếc nuối.

Đã diễn tròn vai an nguy không tham dự chung kết the face
Trước đó, sau khi bị loại khỏi The Face, An Nguy đã kêu gọi người hâm mộ ngưng bình chọn vì cô không muốn quay lại đêm chung kết. Thời điểm đó, nữ Vlogger bị hoài nghi chỉ tham gia The Face với mục đích “diễn” là chính nhằm thu hút khán giả cho chương trình. Nhưng An Nguy luôn khẳng định, cô tìm đến The Face để thực hiện mơ ước của bản thân nhưng sự cố gắng vẫn chưa đủ để giúp cô đi sâu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục