Nội dung

Ăn vặt là một thói quen rất có hại cho làn da và dáng của chị em. Tuy nhiên, trong môi trường của các chị em nơi công sở, điều này thật khó tránh. Quan trọng là bạn phải đảm bảo rằng bạn ăn đúng loại đồ ăn vặt để vừa bổ sung được calo, lại vừa không gây béo, tích mỡ và làm xấu da. Dưới đây là một số gợi ý các loại thực phẩm mà bạn có thể vô tư để trong văn phòng: 

1. Táo 

6 món ăn giúp dân văn phòng có da đẹp dáng xinh
 Khi công việc căng thẳng, ăn táo giúp bạn nạp thêm vitamin, khoáng chất và thấy sảng khoái hơn

Táo là một món ăn nhẹ tuyệt vời cho các chị em, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu, và cũng chứa đầy đủ chất dinh dưỡng lành mạnh. Hầu hết các bệnh liên quan đến béo phì như suy tim và bệnh tiểu đường có thể được điều trị bằng các chất xơ trong táo. Ăn táo giữ cho cholesterol và trọng lượng của bạn trong tầm kiểm soát.

 

2. Bơ

6 món ăn giúp dân văn phòng có da đẹp dáng xinh
Bơ sáp 

Quả bơ là một loại trái cây bổ dưỡng, rất dễ tiêu hóa… Bên cạnh đó, bơ còn có rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người. Ăn bơ có thể ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh như tăng cường hệ miễn dịch, giúp tim khỏe mạnh, làm giảm nguy cơ ung thư vú...

3. Sữa chua

6 món ăn giúp dân văn phòng có da đẹp dáng xinh
 Sữa chua

Sữa chua không chỉ giúp tái tạo protein, can-xi cho xương mà còn giúp giảm cân và tránh được cảm lạnh. Vì thế, đây là loại đồ ăn nhanh tuyệt vời cho chị em chốn công sở, các chị em cứ ăn xả láng nhé.

4. Khoai lang

6 món ăn giúp dân văn phòng có da đẹp dáng xinh
 Khoai lang

Khoai lang có vị ngọt nhưng không làm tăng đường huyết hay tăng cân. Và protein có trong khoai lang giúp ngăn ngừa ung thư ruột kết và trực tràng.

5. Hạnh nhân

6 món ăn giúp dân văn phòng có da đẹp dáng xinh
 Hạnh nhân

Tinh dầu hạnh nhân và các chất chứa trong hạt hạnh nhân làm cho bạn ăn có cảm giác chóng no nên giúp tránh ăn quá nhiều. Các nghiên cứu cho thấy thực tế những người béo phì nên thường xuyên bổ sung hạt hạnh nhân vào khẩu phần ăn hàng ngày để kiểm soát hiệu quả trọng lượng cơ thể. Vì thế, đây là một món ăn vặt tuyệt vời cho chị em, vừa tốt cho cơ thể, đẹp dáng, không bị béo và hỏng da.

6. Quả óc chó

6 món ăn giúp dân văn phòng có da đẹp dáng xinh
 Quả óc chó
Quả óc chó là loại thực phẩm đặc biệt tốt với trí não. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra, a-xít béo omega 3 có trong quả óc chó giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60% bộ não. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não hoạt động đúng chức năng.Với các công dụng tuyệt vời của quả óc chó, đây chắc chắn cũng là một loại đồ ăn vặt tuyệt vời cho các chị em nơi công sở.
Theo SKĐS

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Trứng gà - Vị thuốc quen mà lạ

Từ trước tới nay, trứng gà thường được coi là thực phẩm bổ dưỡng. Nhưng bên cạnh đó, nó còn là vị thuốc dân gian rất hiệu quả, với nhiều công dụng hay mà nhiều người trong chúng ta chưa biết đến.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Măng cụt - thơm ngon còn chữa bệnh

Măng cụt có tên khoa học là Garcinia mangostan, còn tên tiếng Anh thường dùng là mangosteen, mankut. Cuối thế kỷ 19,  David Fairchild - nhà thực vật học người Anh  đã nghiên cứu và nhận xét về giá trị thực phẩm của măng cụt: “Nó còn ngon hơn cả cao lương, mỹ vị. Nếu như nó không phải là loại quả ngon nhất thế giới thì cũng là ngon nhất trong các loại hoa quả vùng nhiệt đới”.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm