Nội dung
Anh ấy năng động, bạo dạn và mãnh liệt

Bạn là một cô gái rụt rè, mới chớm yêu, và luôn ngượng ngùng? Hoặc giả, vì là con gái nên bạn ngại chủ động, ngại thể hiện? Đừng lo, anh ấy sẽ không để mối quan hệ của mình trở nên bế tắc, nhàm chán vì bạn "ngượng" đâu. Vì đặc thù nghề nghiệp nên anh ấy luôn xông xáo, năng nổ và sẵn sàng thể hiện tình cảm, thậm chí ngay trước chốn đông người. Một chàng trai báo chí vốn đã quen với những va chạm xã hội có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm mãnh liệt, thậm chí " điên cuồng" nhất mà bạn có thể nghĩ đến.

Chàng là người nhạy cảm và luôn tôn trọng cảm xúc của bạn

Đây hẳn là một phẩm chất mà người con gái nào cũng mong muốn ở người yêu mình. Khi bạn đang "dở dở ương ương" với xúc cảm cá nhân, thông thường những chàng trai khác sẽ lắc đầu " tại sao cô ấy lại khó hiểu đến vậy", nhưng nếu người yêu của bạn học Báo Chí, anh ấy có thể mở lòng ra để thấu hiểu bạn, dành cho bạn những lời khuyên thật tình nhất, hoặc trao cho bạn một chiếc ôm thật chặt, một nụ hôn thật nhẹ, một nụ cười thông cảm, hay đơn giản là một câu nói: " Không sao, anh hiểu".

6 lợi ích khi yêu một chàng trai báo chí

Lãng mạn đến bất ngờ

Con trai vốn rất đơn giản, thậm chí có phần khô khan. Chính bởi thế nên nhiều lúc bị bạn gái trách móc " Anh chẳng lãng mạn gì cả" mà không hiểu tại sao. Nhưng một chàng trai Báo Chí sẽ không như vậy. Anh ấy có thể dành hàng giờ để lượn lờ với bạn đến những chỗ chẳng ai ngờ tới, có thể bỏ ra cả tuần chỉ để sắp xếp một cuộc hẹn hò với bạn, có thể lên kế hoạch từ vài tháng trước để kỉ niệm ngày yêu của hai đứa. Thậm chí, những ngày chẳng có gì đặc biệt, anh chàng cũng có thể bất ngờ xuất hiện trước mặt bạn rồi chìa ra một món quà bé xíu mà anh ấy vô tình nhìn thấy khi đi chơi với hội bạn. Anh ấy sẽ chẳng bao giờ để bạn cảm thấy nhàm chán vì những ý tưởng, sáng tạo đến vô tận của mình.

"Mr. right" trong lòng bạn bè của bạn

Trong bất cứ chuyện yêu đương nào, việc dung hòa giữa người yêu và đám bạn thân là vô cùng quan trọng. Sẽ thật khó xử nếu cả hai nửa quan trọng của bạn không hợp nhau, thậm chí không thể nói chuyện. Nhưng điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra nếu bạn yêu một chàng trai Báo Chí. Con gái vốn yêu bằng tai, thích nghe lời hay ý ngọc, mà "bạn nam" của bạn hoàn toàn có thể chinh phục lũ bạn thân chỉ bằng vài câu nói. Giao tiếp là sở trường của anh ấy mà. Anh ấy sẽ chẳng bao giờ khiến bạn phải khó xử, phân vân giữa bạn bè và người yêu. Anh ẫy cũng chẳng ghen tuông hay cấm cản nếu bạn có trót dành nhiều thời gian hơn cho đống bạn. Yêu anh ấy, bạn sẽ không phải chịu áp lực từ bất cứ người bạn nào.

Tự tin, khéo léo

Điều này thì không ai có thể phủ nhận rồi. Dân báo mà, tự tin là điều quan trọng đầu tiên phải học được. Chàng trai của bạn có thể không quá nổi trội, nhưng chính sự tự tin sẽ làm anh ấy tỏa sáng. Yêu thương một người có thể nhận định rõ ràng những ưu khuyết điểm của bản thân, sẽ làm bạn thấy yên tâm và an toàn hơn đấy. Không chỉ vậy, anh ấy còn rất khéo léo. Từ lời ăn, tiếng nói, cho đến cách ứng xử, hành động, chắc chắn sẽ không để bạn thất vọng.

6 lợi ích khi yêu một chàng trai báo chí

Anh ấy chín chắn, sâu sắc hơn bạn nghĩ

Có thể điều này sẽ gây tranh cãi, vì con trai học Y hay Kinh tế, Ngân hàng cũng rất trưởng thành. Nhưng đa phần là sau khi ra trường, ra ngoài xã hội. Còn những chàng trai Báo Chí, ngay từ khi quyết định học Báo, họ đã phải là một người chin chắn trong lối nghĩ rồi. Có chín chắn, có sâu sắc, họ mới có thể lãng mạn, nhạy cảm hay thấu hiểu được. Còn gì tuyệt vời hơn khi yêu một chàng trai trưởng thành, một chỗ dựa vững chắc đây?

Tóm lại, tuy rằng còn nhiều khiếm khuyết, nhưng một chàng Báo Chí luôn mang trên mình những điểm cộng mà bạn chẳng thể nào từ chối. Vậy nên, nếu bạn may mắn yêu họ và được họ yêu, thì hãy nắm thật chặt bàn tay ấy nhé.

Hạ Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thế nào là yêu đúng người?

1. Phụ nữ cần phải nhớ, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn! Cho dù anh ta có bao nhiêu tiền, tài năng đến...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm