Nội dung
1. Chấp nhận sự vụng về của bạn

Không phải tất cả các cô gái có thể có được sự tự tin và hấp dẫn. Bạn có thể hơi vụng về, kém ăn nói hay tính cách có phần kỳ lạ. Thế nhưng, dù người khác có nhìn bạn với đôi mắt thế nào thì trong thâm tâm chàng, bạn đáng yêu trong chính những vụng về đó. 

6 kiểu người yêu tuyệt đối đừng để mất

2. Anh ấy thực tế nhưng không khô khan

Anh ấy đã bao giờ thử làm bạn ngạc nhiên bằng cách tặng bạn một bài hát hoặc cử chỉ lãng mạn chưa? Thường thì với những chàng trai thực tế, điểm đến cuối cùng của những hành động lãng mạn đó chỉ có thể là điệu bộ xấu hổ. Tuy nhiên, điều đó chứng minh rằng chàng ta thực tế nhưng không hề khô khan. Vì vậy, anh chàng này có thể làm cho bạn hạnh phúc.

3. Anh ấy không bao giờ cho phép bạn đi ngủ trong lúc giận dữ hay buồn bã

Tất cả các cặp đôi cãi vã - đó giống như một điều hiển nhiên sẽ xảy ra. Mỗi mối quan hệ có điểm thấp và điểm cao của mình. Với một chàng trai truyệt vời, dù có cãi vã dữ dội thế nào, dù người sai là bạn vẫn cương quyết không hạ mình để làm dịu không khí thì kiểu gì trước khi đi ngủ, anh chàng vẫn là người dỗ dành bạn trước. Bởi anh ta biết nếu đi ngủ trong tình trạng nóng giận sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như thế nào và chính vì thương bạn, anh chàng sẽ không bao giờ cho phép điều đó xảy ra.

4. Anh ấy là người duy nhất bạn cần để có một khoảnh khắc đáng nhớ

Dù bạn đang xem một bộ phim, ăn tối, chơi trò chơi hoặc chỉ dành cả ngày trên giường nói về mọi thứ, thì anh chàng vẫn là người duy nhất bạn cần để có một khoảnh khắc đáng nhớ. Dành nhiều thời gian với những người khác là rất tốt, nhưng đôi khi không có gì khiến bạn yêu nhiều hơn là có thể dành thời gian của mình với anh chàng người yêu. Cuộc sống của hai người sẽ không bao giờ buồn tẻ.

6 kiểu người yêu tuyệt đối đừng để mất

5. Anh ấy không nghi ngờ bạn và không bao giờ khiến bạn phải nghi ngờ

Niềm tin là một phần quan trọng nhất của một mối quan hệ và điều quan trọng là cả hai bạn đang đặt cược cả tình cảm của mình bằng công sức. Nếu bạn có thể đi ra ngoài vào một tối thứ sáu mà không phải trả lời những câu hỏi chất vấn từ phía chàng, tức là anh ấy tin bạn tuyệt đối. Cũng như vậy, anh chàng cũng luôn chứng minh tình cảm thủy chung của mình chỉ luôn một mực hướng về bạn. Đây là một người đàn ông bạn nên giữ cho mình đến suốt cuộc đời.

6. Anh ấy có những cách sáng tạo để cho bạn biết anh ấy yêu bạn

Quá dễ dàng để nói "anh yêu em", thế nên ở giai đoạn này, nếu bạn trai của bạn tìm cách sáng tạo hơn để cho bạn biết anh ấy quan tâm và yêu bạn, thì đây là dấu hiệu của một người tuyệt vời bạn cần phải giữ chặt. Có thể anh ấy sẽ bắt đầu bằng việc để lại ghi chú dễ thương cho bạn tìm thấy khi thức dậy vào buổi sáng. Có thể anh ấy sẽ bắt đầu hát cho bạn nghe. Có thể anh ấy sẽ đưa bạn đi những buổi dã ngoại. Và có thể có rất nhiều sự sáng tạo khác được tạo nên từ chính tình yêu của anh chàng.

Một người yêu tuyệt vời sẽ cùng bạn xây dựng một tình yêu tuyệt vời mà chẳng cần cố gắng quá nhiều để đạt được. Vì thế, hãy giữ lấy người đàn ông này cho riêng mình và cho đến suốt đời.

Đỗ Thụy Yến Lam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm