Nội dung

1. Luôn dự trữ thứ bạn cần

Nhiều khi phụ nữ chúng ta cũng bất cẩn lắm khi quên hết cái nọ đến cái kia. Còn các chàng thì có một số vô cùng cẩn trọng khi cất giữ một số đồ đạc của chị em như cây son hoặc “phao cứu sinh cho ngày đèn đỏ”. Nếu gặp một anh chàng như thế này thì đừng ngại ngần gì bởi anh ấy chắc chắn sẽ nâng niu bạn lắm; ngay cả khi làm “chuyện ấy”.

2. Không bao giờ khoe khoang về khả năng chăn gối

Đây đích thị là một anh chàng “tẩm ngẩm tầm ngầm nhưng húc chết voi” bởi chàng rất ít thể hiện nhưng một khi đã thích thì không gì sánh bằng chàng được. Điều đặc biệt hơn là chàng còn rất để ý đến sở thích của bạn nữa đó.

3. Không bao giờ vội vàng

Kể cả khi tham gia giao thông thì chàng vẫn rất điềm tĩnh. Đó là dấu hiệu của một anh chàng sẽ đối tốt với ta khi ái ân. Chàng không thúc giục bạn và sẵn sàng làm theo yêu cầu dù là khó khăn nhất của bạn.

6 dấu hiệu chứng tỏ chàng của bạn là người đàn ông rất tuyệt khi ái ân
Một anh chàng lúc nào cũng bình chân như vại.

4. Không xấu hổ về ngoại hình của chính mình

Anh chàng này khá tự tin khi bất chấp thân hình quá khổ hoặc quá mảnh mai của mình để “phiêu” cùng bạn. Có thể anh ấy biết nhiều chiêu trò và sẵn sàng chiều chuộng phụ nữ tới nơi tới chốn.

5. Được nhiều phụ nữ khen ngợi

Có thể bạn sẽ nổi máu ghen tuông một chút nhưng quá khứ thì đã qua và chúng ta nên sống với hiện tại. Anh ấy rất tuyệt, đó là điều không thể chối cãi.

6. Người nói nhiều

Khi vào cuộc yêu, anh ấy có thể không chỉ dùng hành động mà lời nói cũng vô cùng ướt át và ngọt ngào. Đó đích thị là một anh chàng biết nịnh nọt và làm cho phái đẹp êm tai đó.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Hoa Đào / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm