Nội dung
Những ngày qua, đám cưới của cặp đôi vàng showbiz Hoa ngữ Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức diễn ra tại Thượng Hải, thu hút sự chú ý của truyền thông khắp khu vực Châu Á cùng đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Sự xa hoa, rình rang lẫn những câu nói lãng mạn của chú rể Hiểu Minh trong đám cưới đã thực sự trở thành một làn sóng đối với giới trẻ. 

“Cô ấy thật may mắn!”, “anh ấy đúng là người chồng lý tưởng còn sót lại trên thế giới này”… đó là vài trong số hàng triệu lời bình luận từ chúc mừng, tung hô cho đến ghen tị xung quanh đám cưới đậm chất ngôn tình gây xôn xao vừa qua. Hãy khoan bàn đến việc liệu tương lai họ sẽ ra sao, nhưng nếu xét theo một mặt tích cực từ tình yêu của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh, có thể thấy bí quyết làm nên hạnh phúc của họ hoàn toàn không phải chuyện quá xa vời.

6 bài học tình yêu từ đám cưới ngôn tình của huỳnh hiểu minh
Đám cưới và chuyện tình 6 năm của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby gây xôn xao dư luận mấy ngày qua

Cùng điểm danh 6 bài học tình yêu được rút ra từ câu chuyện tình 6 năm đầy sóng gió và đám cưới đậm chất ngôn tình của cặp đôi ngôi sao Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh:

Đừng quên nói những lời lãng mạn

Những lời yêu ngọt ngào luôn là thứ gia vị tuyệt vời giúp cho bữa tiệc tình yêu của hai người thăng hoa. Đừng vì những bộn bề của cuộc sống mà khiến trái tim và lời nói của mình khô cạn sự lãng mạn. Bởi lẽ sự chân tình và những lời hứa thực sự là điều mà các cặp tình nhân nên có với nhau và những lời hứa ngọt ngào là cả một nghệ thuật ứng xử mà không phải ai cũng có thể làm được.

Hãy thử một lần tưởng tượng mình là cô dâu Angela Baby trong đám cưới, trải nghiệm sự xúc động vô bờ bến khi được chú rể Huỳnh Hiểu Minh thốt lên những lời vàng ngọc: “Anh muốn cho em cả thế giới này, cái em thích cũng là cái anh thích. Cho dù em 70, 80 tuổi, răng rụng hết, em vẫn mãi mãi là công chúa của anh. Em luôn nói sau này em già đi thì phải làm thế nào. Anh chỉ có thể nói là anh đã nuông chiều em rồi, vì chỉ có như vậy người khác mới không thể cướp em đi”. Bạn sẽ hiểu rằng bất cứ ai cũng đều ngất ngây trước những lời tỏ tình ướt át đó, nhất là khi chúng xuất phát từ sự chân thành.

Công khai với cả thế giới biết rằng mình yêu người kia nhiều ra sao

Khi yêu một ai đó chân thành, việc muốn công khai tình yêu đó trước mọi người là nhu cầu của tất cả mọi người. Đó là việc hoàn toàn chính đáng và cũng biểu hiện sự thật lòng của bạn. Vì vậy, đừng ngại khi hét lên với toàn thế giới rằng: tôi yêu cô ấy/anh ấy nhiều đến thế nào! 

Dù cho màn công khai đó có chút sến sẩm như Huỳnh Hiểu Minh: “Tình yêu của tôi dành cho Baby có chút bá đạo giống như các vị tổng tài ở trong những bộ phim. Tôi muốn Baby chỉ thuộc về một mình tôi mà thôi”.

6 bài học tình yêu từ đám cưới ngôn tình của huỳnh hiểu minh
Những phát ngôn "kinh điển" của Hiểu Minh tại đám cưới ngôn tình

Biết quan tâm và tăng độ lãng mạn

Dù chỉ là một cử chỉ nhỏ giữa những người yêu nhau nhưng cũng có thể khiến nửa kia ấm lòng. Do đó, bạn đừng bao giờ quên những tin nhắn, những lời chúc ngọt ngào hay những món quà lãng mạn. Sẽ không khó để nghĩ ra những cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người yêu khi hai người yêu nhau và muốn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Một lưu ý nữa, hãy sắp xếp và làm mọi việc một cách bất ngờ bởi điều này sẽ khiến cho người ấy cảm thấy thú vị.

Cũng giống như thói quen tưởng chừng như “vô vị” của Huỳnh Hiểu Minh và cô dâu Angela Baby: “Tôi có chút tật là thích nghịch tóc. Chỉ cần nhìn thấy là tôi sẽ không chịu được.  mà nắm lấy tóc của cô ấy ngửi. Tôi thực sự không quan tâm cô ấy có gội đầu hay không vì dù cho thế nào đi chăng nữa, tôi đều thích mùi hương của cô ấy”.

Cùng nhau vượt qua sóng gió

Cặp đôi nhân vật chính Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã từng có 6 năm yêu nhau với không ít sóng gió. Bao lần đối diện với tin đồn là người thứ ba rồi “bắt cá nhiều tay” khi bị bắt gặp đi cùng những chân dài khác nhưng sau 6 năm kiên trì với sự lựa chọn của mình, biết đặt niềm tin vào đúng chỗ mà cặp trai tài gái sắc này đã tìm được cái kết trọn vẹn.

Đó cũng chính là lý do khiến Huỳnh Hiểu Minh không quên nói lời biết ơn với những hi sinh và thiệt thòi của vợ trong suốt năm tháng bên nhau. “Baby theo tôi có lẽ chẳng phải chuyện tốt lành gì đối với cô ấy. Phải chịu không ít thiệt thòi rồi có quá nhiều tin đồn. Trước tôi không so đo vì mình ngay thẳng chẳng cần phải thanh minh. Nhưng chính vì sự độ lượng của Baby khiến cô ấy phải chịu càng nhiều thiệt thòi. Xin lỗi em, vợ à…”, nam tài tử sáng giá Hoa ngữ bộc bạch trong đám cưới.

6 bài học tình yêu từ đám cưới ngôn tình của huỳnh hiểu minh
Sự hạnh phúc rạng ngời của cặp đôi nổi tiếng trong hôn lễ

Chỉn chu về ngoại hình

Muốn người mình yêu là hoàng tử, hãy tự biến mình thành công chúa và ngược lại. Khi đã yêu nhau lâu, hiểu rõ nhau, hai người luôn có xu hướng thoải mái trong việc ăn mặc, hay ăn nói thiếu suy nghĩ. Đàn ông luôn yêu bằng mắt và họ sẽ rất nhanh chóng chán nếu như thường thấy bạn gái của mình ăn mặc cẩu thả, xấu xí, thua kém những người phụ nữ mà họ gặp hàng ngày. 

Đi bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby luôn là một cô công chúa lộng lẫy vì sự chỉn chu trong cách ăn mặc, dù cho trước đó cô từng lao đao với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc. Dù cho thế nào, không ai có thể phủ nhận được sự đẹp đôi đến hoàn hảo giữa cặp dâu rể nổi tiếng này.

Luôn là chính mình

Điều cuối cùng mà bất cứ cô gái nào cũng cần ghi nhớ: hãy luôn là chính mình. Nhiều bạn gái khi yêu, chỉ về để nửa kia thỏa mãn mà bạn chấp nhận thay đổi hoàn toàn con người mình cho dù biết rằng sự thay đổi này không hợp với bản thân. Và sự thay đổi này sẽ khiến bạn không còn là chính mình. Sẽ là một cô gái thông minh nếu biết cách đổi mới bản thân nhưng phải giữ được cá tính của mình.

Cũng giống như Huỳnh Hiểu Minh, anh yêu vợ bởi những nét đẹp và cả những điểm yếu trong tính cách của cô ấy: “Baby là một người thuộc cung Song Ngư, tôi không biết rằng người thuộc cung Song Ngư luôn dễ dao động và thường có cảm giác không an toàn khi yêu. Cho đến khi biết được thì bản thân đã yêu cô ấy mất rồi”.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo T.H / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm