Nội dung

Tối 24.2 (theo giờ Việt Nam), TechCrunch đưa tin, Facebook đã sẵn sàng tung ra 5 tùy chọn cảm xúc mới cho người dùng, bên cạnh nút Like. Đó là các nút Love (yêu), Haha (cười), Wow (bất ngờ), Sad (buồn) và Angry (giận dữ).

5 tùy chọn cảm xúc mới ẩn trong nút like của facebook

So với thời điểm thử nghiệm, tính năng mới đã giảm bớt 1 tùy chọn ẩn sau nút Like.

Theo trang tin này, hơn 1,5 tỉ người dùng facebook trên toàn thế giới đều sẽ được tiếp cận tính năng mới. Hiện, tính năng này chưa chính thức được áp dụng rộng rãi nhưng thời gian "lên sóng" đã rất cận kề.

Mặc dù Facebook không tung ra nút "Dislike" như nhiều người từng kỳ vọng trong nhiều năm qua, nhưng tính năng này vẫn đảm bảo cung cấp cho người dùng những cách thức mới để thể hiện tình yêu, thích thú, sự sợ hãi, sự hài hước hay sự buồn bã.

"Nó không phải là một nút không thích, nhưng nó cung cấp cho bạn sức mạnh để dễ dàng bày tỏ nỗi buồn và sự đồng cảm, ngoài ra còn có tùy chọn niềm vui và sự ấm áp. Bạn có thể thể hiện những cảm xúc này bằng cách nhấn giữ hoặc rê chuột qua nút Like", Giám đốc điều hành Facebook - Mark Zuckerberg giải thích thêm về tính năng mới.

Trước đó, từ tháng 10.2015, Facebook đã bắt đầu thử nghiệm tính năng này, đồng thời xem xét phản ứng của người dùng ở Ireland và Tây Ban Nha.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm