Nội dung

DKNY Jeans

5 thương hiệu quần jean đình đám được nam giới ưa chuộng

Ảnh nguồn internet

V jeans hãng quần bò này không chỉ được ưa chuộng ở NYC, mà còn mang lại năng lượng và tinh thần của thành phố New York mang đặc điểm quốc tế là sự trẻ trung, hiện đại, Jeans DKNY phù hợp với mọi phong cách khác nhau từ đi làm, đi chơi cũng rất thoải mái và hợp xu thế.

Guess

5 thương hiệu quần jean đình đám được nam giới ưa chuộng

Ảnh nguồn internet

Từ lâu Guess đã là xu hướng thống trị trong thiết kế quần jeans liên tục đổi mới và sáng tạo cho ra nhiều thiết kế mới gây được sự chú ý từ nam giới. Đồng thời với mức giá của chiếc quần jeans cao là chủ yếu hướng tới những người có thu nhập khá và cao. Quần jean của Guess chủ yếu thuộc kiểu dáng đẹp và thời trang, tạo cho người mặc một cảm giác hoàn hảo và tự tin hơn khi ra đường.

Guess hiện nay là nhãn hàng đang sử dụng cách thức bán hàng trực tuyến, vì vậy bạn có thể mua sản phẩm này từ Guess từ chính Website chính hãng hoặc ở trên Website trung gian.

Levis

Là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng được các quý ông săn đón Levis luôn đưa ra thị trường những mẫu thiết kế thời trang, bên cạnh quần jeans thì thương hiệu Levis còn sản xuất các sản phẩm khác như túi xách nam cũng rất sành điệu và chất lượng tới các bạn.

Nhãn hiệu quần jeans nổi tiếng Levi “ XX” có mã là 501 được biết đến trong năm 1890 nhanh chóng nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất, quần jeans Levis hiện nay vươn rộng khắp thị trường thế giới, được toàn thể mọi đối tượng khác hàng, từ đàn ông đến phụ nữ hay trẻ em đều ưa chuộng.

Diesel

5 thương hiệu quần jean đình đám được nam giới ưa chuộng

Ảnh nguồn internet

Khi nhắc đến Diesel Jeans thì đây là một xu hướng đa dạng đi tiên phong về denim, phong cách phổ biến của Diesel Jeans gồm có Diesel Safado, Diesel Viker, Iathan…

Quần jeans của Diesel thường có kỹ thuật giặt cũng như có cách xử lý vải cao cấp, tạo ra được các phong cách thời trang tiên phong và cổ điển. Diesel được rất nhiều người ưa chuộng bởi vậy luôn đứng ở vị trí phát triển thành một trong những hàng sản xuất denim cao cấp cho nam trên thế giới, phong cách của Diesel vừa mốt thời đại mà vừa tiện dụng.

For All Mankind

5 thương hiệu quần jean đình đám được nam giới ưa chuộng

Ảnh nguồn internet

Khi nhắc đến thương hiệu jeans nổi tiếng với các sản phẩm từ bé trai cho đến người lớn thì phải kể đến For All Mankind, nhãn hàng này được thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng và nổi tiếng.

For All Mankind thương hiệu này đã sử dụng nhiều kiểu dáng tốt nhất trong nền công nghiệp thời trang, xử lý để đảm bảo kiểu dáng này phù hợp khi ứng dụng trên các loại vải khác nhau, nó không chỉ đẹp và thời trang mà còn làm tôn lên được vẻ đẹp lịch lãm cho phái nam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục