Nội dung

Adriana Lima

 5 thiên thần nội y bày cách đẹp hoàn hảo với bikini

  Adriana Lima

Adriana Lima đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng luôn sớm lấy lại được dáng vóc đẹp chỉ ít lâu sau khi "lâm bồn". người đẹp cũng rất tự tin với hình thể của bản thân khi mặc bikini. Bí quyết của cô có rất nhiều, nhưng hiệu quả nhất là chạy bộ.

"Gửi những người ghét chạy bộ, tôi thành thật phải xin lỗi rằng chạy là bí quyết tuyệt vời. Tôi phải lưu ý rằng vóc dáng của tôi thực sự thay đổi chỉ nhờ nửa tiếng chạy mỗi ngày. Nếu bạn không thích bộ môn này thì nên tìm một thứ gì đó làm động lực tập luyện, chẳng hạn như một bộ đồ thể thao mới, một bản nhạc hay, một chặng đường đẹp hoặc bạn tập thân thiết". - Lima chia sẻ bí quyết.

Jasmine Tookes

 5 thiên thần nội y bày cách đẹp hoàn hảo với bikini

Jasmine Tookes

Bí quyết để có hình thể quyến rũ khi ra biển của Jasmine Tookes đó là luôn thoa kem chống nắng và bôi phấn bóng lên cơ thể để có làn da óng ánh quyến rũ. Cô dùng sản phẩm làm bóng mịn da của Nars.

Ngoài ra để có gương mặt tươi tắn khi ra biển, Tookes thường xịt một lớp nước hoa hồng lên da. Cô mang theo loại nước này bên mình để xịt khi da bị cháy nắng.

Alessandra Ambrosio

 5 thiên thần nội y bày cách đẹp hoàn hảo với bikini

Alessandra Ambrosio

Bí quyết đẹp hoàn hảo của Ambrosio khi ra biển đó là dùng dầu dừa thoa lên tóc hoặc cơ thể để tóc không bị xơ do nước biển và hạn chế cháy nắng da.

Ngoài ra, thiên thần nội y Brazil cũng tiết lộ thói quen luôn mang theo tối thiểu 2 bộ đồ tắm khi ra biển để thay bộ phù hợp với hoạt động.

"Bạn phải chắc rằng mình mặc đúng đồ bơi khi ra biển. Nếu tôi có ý định nghỉ ngơi hoặc tắm nắng, tôi thường mặc áo bơi khá hở nhưng nếu khi chơi bóng chuyền hay các hoạt động thể chất khác, tôi cần đồ tắm kín hơn". - Chân dài xứ samba tiết lộ.

Josephine Skriver

 5 thiên thần nội y bày cách đẹp hoàn hảo với bikini

Josephine Skriver

"Một trong những điều mà tôi luôn lưu tâm đó là phải chắc chắn làn da đủ độ ẩm cả trong lẫn ngoài. Vì thế tôi luôn uống rất nhiều nước và bổ sung độ ẩm cho làn da bằng dầu dưỡng thể và kem dưỡng da. Hai loại dưỡng chất là dầu dừa và bơ hạt mỡ sẽ giúp làn da của bạn luôn mềm mại". - Cô chia sẻ.

Martha Hunt

 5 thiên thần nội y bày cách đẹp hoàn hảo với bikini

Martha Hunt

Martha Hunt thì bày bí quyết để hình thể đẹp khi nghỉ mát, đó là bỏ công sức tập luyện vào buổi tối để ban ngày có thể thỏa sức vui chơi.

"Hãy luôn tập vào buổi tối ngay trước ngày mà bạn phải ra biển. Ngay cả khi bạn không thấy nhiều sự khác biệt thì việc này cũng sẽ khiến bản thân cảm thấy tự tin hơn. Tôi thích tập cardio và các bài cho mông, bụng. " - Martha chia sẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm