Nội dung
Một bé gái 3 tháng tuổi tại Singapore đã tử vong do bố vừa cho con bú bình vừa mải chơi game khiến bé bị sặc sữa đến tím tái.

Straitstimes đưa tin em bé xấu số là Reyhana, qua đời khi đang được bố là Mohamed Shiddiq Sazali, 27 tuổi, trông nom khi mẹ vắng nhà. Người bố ngồi trên giường vừa chơi game trên điện thoại, vừa bế con trong lòng và cho bé bú bình.

Sự việc xảy ra vào tháng 10 năm ngoái và kết quả điều tra được công bố vào hôm thứ 3 vừa qua. Theo như kết quả điều tra, em bé đã lấy lưỡi đẩy núm ti ra nhưng ông bố vẫn tiếp tục chơi game và đẩy bình sữa vào miệng con. Mặc dù bé gái có khóc và khua khoắng nhưng Mohamed Shiddiq Sazali vẫn không hề hay biết do đang mải mê chơi game trên điện thoại.

Bé gái tử vong vì bố vừa cho con bú bình vừa chơi điện thoại

Hình ảnh đáng yêu của em bé xấu số. (Ảnh: Facebook)

Chỉ sau hai phút, bé gái nằm bất động. Ngay lúc này, ông ngoại bé đi về và thấy cháu mình tái nhợt, nằm im. Mặc dù bé gái được sơ cứu và được đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

Ngay sau đó, ông bố vô tâm này đã đăng hình ảnh của con gái mình lên Facebook bày tỏ tình yêu với con nhưng vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.

Bé gái tử vong vì bố vừa cho con bú bình vừa chơi điện thoại

Cái chết tức tưởi của em là lời cảnh tỉnh cho những ông bố bà mẹ trẻ trong thời hiện đại. (Ảnh minh họa: Internet)

Chỉ 5 tuần trước cái chết thương tâm, bé Reyhana cũng từng phải nhập viện vì nứt xương sọ, nôn ra máu. Chưa hết, cũng vì thói mê chơi game và tính bất cẩn mà ông bố Mohamed từng làm rơi con dẫn tới bé bị gãy xương sườn.

Trước đó, một người đàn ông Hàn Quốc cũng đã bị cảnh sát cáo buộc nhiều ngày chơi game trong quán Internet bỏ mặc con mình chết đói. Người đàn ông này đã bị bắt khi thi thể con trai 2 tuổi đang trong quá trình phân hủy và được tìm thấy trong túi rác gần thành phố Daegu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm