Nội dung

xiaomi Redmi Note 3 (3,8 triệu đồng)

5 smartphone trung quốc bán chạy tại việt nam

Redmi Note 3 là smartphone giá rẻ tạo ra cơn sốt nhẹ ở thị trường Việt Nam đầu năm nhờ các trang bị tốt nhưng giá chỉ hơn 3 triệu đồng. Ngoài cảm biến vân tay độ nhạy cao, vỏ kim loại nguyên khối và màn hình Full HD lên tới 5,5 inch, điện thoại còn có pin dung lượng lên tới 4.000 mAh, nhiều hơn 30% so với một số phablet cao cấp như iPhone 6s Plus hay Galaxy Note 5. 

Mở hộp xiaomi redmi note 3

Meizu MX4 Pro (4,2 triệu đồng)

5 smartphone trung quốc bán chạy tại việt nam

Dù Meizu đã tung ra MX5 và chuẩn bị cho ra mắt MX6, MX4 Pro vẫn được quan tâm nhiều nhờ giá rẻ, chỉ hơn 4 triệu đồng. Sản phẩm cũng sở hữu màn hình Quad HD 2K 5,5 inch, camera 21 megapixel. MX4 Pro có cấu hình giống với Galaxy Note 5 với chip Exynos 8 nhân đi kèm RAM 3GB. Ngoài ra, mặt trước cũng được tích hợp cảm biến vân tay. 

Mở hộp meizu mx4 pro

Xiaomi Mi 4 (từ 3 triệu đồng)

5 smartphone trung quốc bán chạy tại việt nam

Ra mắt từ lâu nhưng Mi 4 vẫn có lượng "fan" đông đảo ở Việt Nam. Đây là sản phẩm tạo ra trào lưu chơi smartphone trung quốc trong nước dạo gần đây. Máy có cấu hình giống với nhiều mẫu smartphone cao cấp 2014 của HTC, LG khi được trang bị chip Snapdragon 801, RAM 2 hoặc 3GB cùng màn hình 5 inch Full HD. Mặt lưng máy đi kèm với nhiều chất liệu khác nhau, có cả phiên bản vỏ gỗ, trong khi khung viền làm từ kim loại. 

Hiện giờ Xiaomi Mi 4 có giá chỉ 3 đến 4 triệu đồng, trong đó, phần nhiều là loại hàng đổi trả bảo hành còn hàng mới hiếm.

Ảnh thực tế Xiaomi Mi 4

OnePlus 2 (từ 8 triệu đồng) 

OnePlus là nhà sản xuất Trung Quốc mới nổi lên năm ngoái tại thị trường châu Âu và châu Mỹ nhờ tung ra smartphone cấu hình cao cấp, giá rẻ. oneplus 2 là thế hệ smartphone thứ hai của nhà sản xuất này.

5 smartphone trung quốc bán chạy tại việt nam

OnePlus 2 nâng cấp với cổng USB Type-C, RAM 3GB hay 4GB, cảm biến vân tay, camera chống rung OIS và chip Snapdragon 810 của Qualcomm. Tuy nhiên, với mức giá còn cao, độ phổ biến của OnePlus 2 thấp hơn OnePlus tiền nhiệm cũng như một số model tầm trung của Xiaomi.

Mở hộp OnePlus 2

Xiaomi Redmi 3

5 smartphone trung quốc bán chạy tại việt nam

Ưu điểm của Redmi nằm ở cấu hình tốt với chip Snapdragon 616 tầm trung, RAM 2GB và pin dung lượng cao 4.100 mAh. Không có được cảm biến vân tay như đàn anh Redmi Note 3, nhưng Redmi 3 vẫn sở hữu vỏ kim loại và camera 13 megapixel. 

Mở hộp xiaomi redmi 3

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm