Nội dung

bavapen là thương hiệu điện thoại di động Việt được thành công mobile phát triển từ năm 2007. Các mẫu máy thương hiệu này phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Nổi bật là những chiếc điện thoại phổ thông như B55, B30, B42m thiết kế đẹp, bền bỉ. Hay các dòng smartphone tích hợp công nghệ giao tiếp thông minh, đẹp, bền, pin "khủng" đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng như B522, B550, B404, B505…

Dưới đây là 3 mẫu điện thoại mới vừa được Bavapen giới thiệu ra thị trường mang thiết kế thời trang, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng hữu ích. 

Bavapen B-one 

Có mặt trên thị trường cuối tháng 1/2016, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, độ dày chỉ 8mm, viền hợp kim Aluminium giúp cầm chắc tay. Bavapen B-one dùng màn hình LCD IPS kích thước 4,5 inch cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc, lướt web… thoải mái với chất lượng hình ảnh trung thực.

Bavapen ra mắt 3 mẫu smartphone mới

Hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Androi 5.0, máy trang bị chip 2 nhân tốc độ 1GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, 2 SIM 2 sóng, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB.

Camera trước độ của máy có độ phân giải 2 megapixel, camera sau 5 megapixel hỗ trợ 2 đèn LED giúp lấy sáng tốt hơn khi chụp hình buổi tối, lấy nét rõ. Người dùng còn có thể tùy chỉnh các thông số như cân bằng trắng, độ tương phản... 

Bavapen B-one có tính bảo mật dữ liệu cao dựa trên quy trình tích hợp giữa SIM và điện thoại. Do vậy, trong trường hợp mất máy các dữ liệu cá nhân quan trọng vẫn được bảo vệ, không lo bị đánh cắp.

Máy có 3 màu đen bạc, trắng gold và đen vàng, bán với giá 1,59 triệu đồng kèm theo sạc, cáp kết nối, tai nghe.

Bavapen B505

Đây là dòng smartphone thiết kế sang trọng, cứng cáp, hướng đến giới trẻ năng động, đam mê du lịch. Lợi thế viên pin dung lượng 3.700mAh cho thời gian sử dụng máy lên tới 3 ngày.

Bavapen ra mắt 3 mẫu smartphone mới

Camera trước 2 megapixel, camera sau 8 megapixel hỗ trợ tính năng chỉnh gương mặt đẹp và hỗ trợ chụp selfie, lấy nét nhanh cho chất lượng hình ảnh như ý. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Bavapen B525

Bavapen B525 sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch, mang lại cho người dùng trải nghiệm ấn tượng. Máy được bảo vệ bằng khung viền hợp kim Aluminium, giúp sản phẩm thêm phần sang trọng và chắc chắn.

Bavapen ra mắt 3 mẫu smartphone mới

Một điểm nhấn khác là lớp kính cường lực chống trầy xước, hỗ trợ cảm ứng tốt. Mặt kính này còn bảo vệ toàn bộ linh kiện máy bên dưới không bị hư hại khi gặp phải những va chạm mạnh. Dự kiến B525 sẽ ra mắt thị trường vào tháng 5/2016.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm