Nội dung

Samsung Galaxy Note 5

5 smartphone thay thế iphone 6s plus

Phablet đầu bảng của Samsung được coi là thiết bị tốt hơn cả iPhone 6 Plus. Sản phẩm nổi tiếng với bút cảm ứng S Pen được thiết kế mới hoàn toàn, khung viền kim loại nguyên khối và mặt sau bằng kính uốn cong. Sản phẩm cũng có cấu hình mạnh mẽ với chip Exynos 8 nhân, RAM 4GB. Camera 16 chấm với chống rung quang học và màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K. (Xem thêm)

Samsung Galaxy S6 edge+

5 smartphone thay thế iphone 6s plus

Galaxy S6 edge+ là phiên bản phóng to của S6 edge, tương tự như iPhone 6s Plus với 6s. Đây là một trong những phablet có thiết kế đẹp, lạ mắt và tốt nhất với màn hình cong về hai mép. Cấu hình của máy tương đương với Note 5 với màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K, chip xử lý Exynos 8 nhân, RAM 4 GB và camera 16 megapixel. Ưu điểm của hai model này la hỗ trợ sạc nhanh cả có dây và không dây. (Xem thêm)

LG G4

5 smartphone thay thế iphone 6s plus

Sản phẩm cao cấp nhất của LG với nắp lưng da được làm thủ công. Màn hình của máy có kích thước 5,5 inch với viền siêu mỏng và được làm cong nhẹ cho trải nghiệm sử dụng tốt hơn. LG sử dụng màn hình IPS với công nghệ lượng tử mới cho chất lượng hiển thị rất tốt. Máy cũng có phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 808, RAM 3 GB. Camera sau có độ phân giải 16 "chấm" với khả năng chống rung quang học đa hướng. (Xem thêm)

Sony Xperia Z5 Premium

5 smartphone thay thế iphone 6s plus

Đây là phiên bản cao cấp nhất trong số 3 model Xperia Z5 vừa ra mắt tại IFA 2015 vừa kết thúc tại Đức. Sản phẩm được trang bị màn hình 5,5 inch và độ phân giải lên đến 4K - cao nhất hiện nay trên các smartphone. Bên cạnh khả năng chống nước đặc trưng của dòng Xperia thì Z5 Premium còn được trang bị thêm cảm biến vân tay và cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 810, RAM 3 GB. Camera của máy có độ phân giải lên đến 23 megapixel và Sony cho biết máy có khả năng lấy nét nhanh nhất hiện nay. (Xem thêm)

iPhone 6 Plus

5 smartphone thay thế iphone 6s plus

iPhone 6 Plus sắp tới sẽ có giá tốt hơn so với đàn anh sắp bán ra. Máy cũng được nâng cấp lên iOS 9. Mặc dù không có các tính năng mới như màn hình cảm ứng 3D hay camera với độ phân giải cao hơn nhưng với mức giá bán tốt cũng như thiết kế giống hệt và khả năng hoạt động mượt mà, iPhone 6 Plus là lựa chọn đáng suy nghĩ cho người dùng. (Xem thêm)

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm