Nội dung

HTC One M9

6 lựa chọn thay thế cho iphone 6s

Phiên bản One M9 vẫn giữ thiết kế bằng kim loại nguyên khối nhưng được cải tiến giúp cho cầm và sử dụng thoải mái hơn.

Về cấu hình, One M9 sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. One M9 chạy Android Lollipop 5.0 cùng giao diện Sense 7 mới nhất. Camera trên One M9 được nâng cấp mạnh mẽ với camera sử dụng công nghệ Ultrapixel giúp cho chất lượng ảnh tốt trong cả điều kiện thiếu sáng. Camera sau của máy được đổi thành dạng đơn với độ phân giải 20,3 megapixel cùng đèn flash kép. HTC cũng khắc phục nhược điểm dễ trầy mặt kính trên đời trước bằng cách trang bị kính sapphire bảo vệ. (Xem thêm)

Samsung Galaxy S6

6 lựa chọn thay thế cho iphone 6s

Galaxy S6 được thiết kế nguyên khối với khung viền bằng kim loại và hai mặt kính đẹp mắt. Samsung Galaxy S6 vẫn sử dụng màn hình Super AMOLED với kích thước 5,1 inch nhưng được nâng độ phân giải lên mức 2K. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 8 nhân 64 bit đời mới, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB và không có khe cắm thẻ nhớ. Smartphone Galaxy ra mắt hồi đầu năm chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện TouchWiz nhẹ hơn hẳn trên S5 cũng như Note 4. Máy có camera trước độ phân giải 5 megapixel còn camera sau độ phân giải 16 megapixel hỗ trợ chống rung quang học. (Xem thêm)

Samsung Galaxy S6 edge

6 lựa chọn thay thế cho iphone 6s

Galaxy S6 edge được trang bị màn hình độ phân giải 2K, chip 8 nhân thế hệ mới của Samsung, RAM 3GB, camera 16 megapixel cùng với nhiều tính năng mới trên Android 5.0 Lollipop, như cảm biến vân tay, sạc không dây... Trong đó, cảm biến vân tay ở nút Home cho thao tác nhạy, chỉ cần chạm để xử lý thay vì vuốt như Note 4 hay S5. Galaxy S6 edge cũng nổi bật với việc màn hình cong tràn 2 mép viền trông lạ mắt và độc đáo. (Xem thêm)

Sony Xperia Z5

Sản phẩm vẫn sử dụng thiết kế Ommi Balance, tuy nhiên, phần khung sườn được làm vuông vắn hơn thay vì bo tròn như trước, máy mỏng và nhẹ hơn nhưng vẫn có cảm giác cầm chắc chắn. Máy có mặt lưng nhám tránh bám vân tay thay vì bóng loáng như trước. Vẫn giữ truyền thống của dòng Xperia Z với khả năng chống nước, Xperia Z5 sử dụng màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, chạy chip Snapdragon 810, bộ nhớ trong 32 GB, RAM 3 GB. Z5 có camera sau 23 megapixel, f/2.0, góc rộng 24 mm cùng hệ thống lấy nét tự động 192 điểm. Nhà sản xuất cũng hứa hẹn tốc độ lấy nét 0,03 giây, nhanh nhất trên thị trường hiện nay. (Xem thêm)

Sony Xperia Z5 Compact

Xperia Z5 Compact là model có kích thước nhỏ nhất trong bộ 3 Z5, sản phẩm có màn hình 4,6 inch nhưng lại dày nhất với cạnh viền 8,9 mm. Màn hình của máy chỉ ở múc HD nhưng vẫn cho chất lượng hiển thị tốt. Máy vẫn giữ các đặc điểm chống nước và cấu hình phần cứng tương tự như hai đàn anh với chip Snapdragon 810, bộ nhớ trong 32 GB nhưng chỉ hỗ trợ 1 sim và RAM 2GB. Camera sau vẫn là loại 23 megapixel, f/2.0 với khả năng lấy nét siêu nhanh. (Xem thêm)

iPhone 6

6 lựa chọn thay thế cho iphone 6s

Cuối cùng là iPhone 6 với thiết kế tương tự như iPhone 6s nhưng có giá bán tốt hơn nhiều so với 6s. Máy vẫn được nâng cấp lên iOS 9 tuy nhiên sẽ không có các tính năng mới như màn hình cảm ứng 3D hay camera độ phân giải cao hơn. Tuy nhiên với mức giá tốt cùng với khả năng hoạt động mượt mà đáng tin cậy của iPhone thì iPhone 6 vẫn là lựa chọn tốt cho người dùng không muốn bỏ qua nhiều tiền mà vẫn trả nghiệm được sản phẩm tương đương. (Xem thêm)

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm