Nội dung

Thị trường điện thoại cao cấp vẫn có đất sống tốt trong thời điểm sức mua đi xuống. Các nhà bán lẻ cho rằng, một lượng người dùng các sản phẩm cao cấp vẫn bỏ tiền để mua các thiết bị vừa ra mắt. Trong mùa hè này, nhiều hãng trình làng các thiết bị mới, đẩy sức mua đi lên.

Nếu như HTC, Samsung, nokia có những thiết bị bán tốt ở nhóm chính hãng, thì iphone của applexperia s lại nhận được lượng đặt cao từ phân khúc xách tay.

Dưới đây là 5 mẫu smartphone trên 10 triệu có sức mua tốt trong vài tháng qua.

iPhone 4S

5 smartphone cao cấp bán tốt ở việt nam

Điện thoại của Apple bán tốt ở nhóm xách tay. Ảnh: Quốc Huy.

Dù xuất hiện từ tháng 10 năm ngoái và nằm trên kệ hàng lâu hơn các đối thủ, nhưng iphone 4s vẫn làm chủ phân khúc xách tay. Điện thoại của Apple bán tốt nhờ danh tiếng và nhiều điểm cộng trong thiết kế, tính năng.

Máy có màn hình chỉ 3,5 inch, nhỏ hơn so với các đối thủ trong cuộc đua mở rộng màn hình hiện nay. iPhone 4S có kiểu dáng thời trang, chạy trên chip xử lý lõi kép, máy ảnh chụp hình tốt và nhiều tính năng phụ trợ, trong đó có Siri.

htc One X

5 smartphone cao cấp bán tốt ở việt nam

one x với thiết kế đẹp và cấu hình mạnh. Ảnh: Quốc Huy.

Bán ra từ tháng 4, One X nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần tốt trong nhóm cao cấp nhờ xuất hiện sớm. Với gói khuyến mãi lớn, đây là sản phẩm có lượng đặt hàng tốt nhất của HTC từ trước tới nay.

Máy có màn hình rộng 4,7 inch, thiết kế nguyên khối đẹp với bộ khung polycarbonate. One X chạy trên chip xử lý 4 nhân, hệ điều hành Android 4 đặc biệt, camera chụp hình cách tân và công nghệ âm thanh Beats cao cấp.

samsung Galaxy S III

5 smartphone cao cấp bán tốt ở việt nam

galaxy s iii với màn hình 4,8 inch. Ảnh: Quốc Huy.

Galaxy S III là sản phẩm thay thế One X ở nhóm cao cấp cuối tháng 6. Smartphone của Samsung được chờ đợi nhờ thành công của Galaxy S II năm ngoái và các chương trình quảng bá rầm rộ từ hãng này.

Galaxy S III có màn hình 4,8 inch, máy chạy trên chip xử lý 4 nhân, tất cả nằm trong một thiết kế tròn trĩnh. Model này chạy Android 4.0, máy đi kèm nhiều tính năng mới như truyền dữ liệu nhanh, điều khiển giọng nói S-Voice. Ngoài ra, Galaxy S III còn có camera 8 megapixel chụp hình tốt.

sony Xperia S

5 smartphone cao cấp bán tốt ở việt nam

Xperia S với màn hình mịn. Ảnh: Huy Đức.

Xperia S là smartphone bán tốt ở nhóm xách tay. Đây là điện thoại đầu tiên của Sony sau khi thương hiệu này thâu tóm 100% cổ phần liên doanh Sony Ericsson.

Xperia S có thiết kế dày, nhưng đẹp và mang nét riêng. Máy sử dụng màn hình 4,3 inch, độ phân giải HD, kích thước gọn đã mang tới độ nét cao nhờ mật độ điểm ảnh dày đặc. Sản phẩm chạy trên chip dual core, máy ảnh 12,1 megapixel.

Nokia Lumia 800

5 smartphone cao cấp bán tốt ở việt nam

lumia 800 sở hữu thiết kế thời trang. Ảnh: Quốc Huy.

Cùng với lumia 900 , mẫu Windows Phone ra mắt trước đó đã nhận được nhiều tín hiệu tốt của thị trường. Máy có giá 10,6 triệu, mức tốt nếu so với các smartphone cao cấp.

Lumia 800 có thiết kế đẹp, kế thừa từ N9. Model này chạy Windows Phone 7.5, sử dụng phần cứng trung bình với chip đơn nhân, tuy nhiên hiệu năng tốt. Camera của máy là 8 megapixel cho phép chụp hình nhanh.

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm