Nội dung
đập hộp xperia go chịu nước ở vn

Xperia go là mẫu smartphone có khả năng chống chịu với môi trường bất lợi như ngâm nước hay bụi bẩn được sony giới thiệu đầu tháng trước cùng với Arco S.

Đây là một trong bốn model được Sony dự kiến bán chính hãng trong thời gian tới tuy nhiên những mẫu xperia Go đầu tiên có mặt tại Việt Nam ngày hôm qua lại là phiên bản "xách tay". Máy được cửa hàng Cellphone S (Thái Hà, Hà Nội) nhập về từ thị trường Hong Kong và bán ra với giá 6,5 triệu đồng.

Xperia Go sở hữu những thông số kỹ thuật tương đồng với Xperia U khi cũng chạy Android 2.3 với cấu hình lõi kép dùng bộ xử lý NovaThor U8500 tốc độ 1GHz, bộ nhớ trong 4GB nhưng có khe cắm thẻ nhớ. Camera ở mặt lưng có độ phân giải 5 Megapixel và màn hình 3,5 inch công nghệ Reality nhưng độ phân giải chỉ 480 x 320 pixel.

Tuy nhiên tính năng đáng chú ý nhất trên Xperia Go là khả năng chống chịu nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn ip-67 . Máy có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong khoảng 30 phút. Khác với các dòng máy "siêu bền" khác, bộ vỏ của Xperia Go khá đơn giản, mỏng và có nét giống với model Xperia Sola.

Thử nghiệm thực tế từ Số Hóa cho thấy, Xperia Go có thể hoạt động bình thường sau khi bị ngâm trong nước khoảng 5 phút, các cổng kết nối, giắc tai nghe và loa đều có khả năng chống lọt nước khá tốt. Tuy nhiên khác với người tiền nhiệm Xperia Active thì màn hình và các phím cảm ứng của Go không thể hoạt động trong điều kiện dưới nước.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về Xperia Go tại Việt Nam:

đập hộp xperia go chịu nước ở vn

Hộp đựng của Xperia Go mỏng, giống với Xperia S, P và U.

đập hộp xperia go chịu nước ở vn

Máy đi kèm với sạc, cáp và tai nghe thường.

đập hộp xperia go chịu nước ở vn

Mẫu smartphone mới của Sony có kiểu dáng khá tương đồng với model Xperia Sola về Việt Nam trước đó. Model có màn hình cảm ứng 3,5 inch giống Xperia U nhưng trông vuông hơn chứ không thuôn và dài.

đập hộp xperia go chịu nước ở vn

Phần đuôi máy được vuốt mỏng đi và ba phím cảm ứng được đặt bên trong viền bảo vệ màn hình.

đập hộp xperia go chịu nước ở vn

Loa ngoài ở phía trên màn hình và bên cạnh là các cảm biến. Model này không có camera phụ.

đập hộp xperia go chịu nước ở vn

Có thiết kế khá bình thường nhưng Xperia Go lại là chiếc smartphone có khả năng chống chịu với các môi trường bất lợi với tiêu chuẩn độ bền IP-67. Máy có thể ngâm dưới nước trong khoảng thời gian 30 phút ở độ sâu 1 mét.

đập hộp xperia go chịu nước ở vn

...hoặc có thể chống bụi bẩn lọt vào bên trong máy, màn hình có khả năng hạn chế trầy xước.

> Xem tiếp ảnh thực tế về Sony Xperia Go

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Lumia 900 phiên bản Batman đến VN

"Batman" sẽ chính thức được bán tại Việt Nam vào ngày 10/7 tại 10 cửa hàng đối tác của Nokia. Phiên bản đặc biệt này được thiết kế theo phong cách độc đáo với màu đen huyền bí và biểu tượng người dơi được khắc trên thân máy.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm