Nội dung

Thế nhưng, nếu điều đó trở thành một nỗi ám ảnh đến mức bạn thường xuyên vào facebook của cô nàng kia để stalk mỗi ngày thì quả thật cần phải xem lại. 5 lý do sau đây sẽ chỉ ra cho bạn thấy sự nguy hiểm của hành động tưởng chừng như đơn giản này.

5 sai lầm của con gái khi tìm hiểu về người yêu cũ của chàng

1. Điều đó càng khiến bạn thấy bất an

Bất kỳ cô gái nào cũng có một mong muốn "nhỏ nhoi" rằng "ex" của chàng sẽ phải là một cô nàng "kém sắc" hay đại loại như vậy. Nhưng thật tiếc khi phải nói rằng trong đa số trường hợp, bạn càng hy vọng bao nhiêu thì sẽ "vỡ mộng" bất nhiêu. 

Càng tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ quên mất rằng đó chỉ là "ex", mà lại xem như một cô nàng xinh đẹp bên cạnh chàng. Rồi bạn sẽ bắt đầu suy nghĩ về lý do chàng quên cô ta: đẹp, thông minh, hài hước ... và từ đó so sánh với bản thân hoặc đem ra bàn luận với "hội chị em".

Có thể bạn nghĩ điều đó sẽ khiến bản thân thấy dễ chịu khi "dìm hàng" đối thủ, nhưng hãy thừa nhận đi: Bạn chỉ càng bất an hơn thôi!

2. Bạn sẽ trở nên ghen tỵ

5 sai lầm của con gái khi tìm hiểu về người yêu cũ của chàng

Đặc biệt là khi bạn "mò" ra được hình ảnh các chuyến du lịch của cả hai, những lời "ngọt như đường" anh ấy từng nói với cô ấy hay tỉ tỉ những thứ tương tự. Bạn bắt đầu nhìn cô ta như một đối thủ hiện tại và là mối đe dọa lớn, mà quên mất rằng đó chỉ là người cũ. 

Đừng quên, dù họ có yêu nhau bao nhiêu đi nữa thì kết quả vẫn là dừng lại vì một lý do nào đó.

3. Không còn tập trung vào mối quan hệ hiện tại nữa

Bởi vì quá lo lắng nên dĩ nhiên bạn sẽ không còn thấy hạnh phúc và an toàn trong mối quan hệ hiện tại. Trong đầu bạn chỉ luôn nghĩ về những gì "đã từng" giữa 2 người họ, không còn chú ý gì đến những gì anh ấy đang làm cho bạn ở hiện tại nữa.

4. Anh ấy sẽ thất vọng khi phát hiện ra

Dù cho bạn bị bắt gặp hay "tự giác khai ra" thì điều này vẫn sẽ khiến anh ấy cảm thấy vô cùng thất vọng. Những gì bạn đang làm đồng nghĩa với việc không tin tưởng chàng, cũng như đang "xâm phạm" vào sự riêng tư của anh ấy.

5 sai lầm của con gái khi tìm hiểu về người yêu cũ của chàng

5. Bạn đang "mở đường" cho họ quay lại với nhau

Chính sự ghen tuông, hạch sách của bạn cộng với việc liên tục nhắc về người cũ sẽ khiến chàng mệt mỏi, và trường hợp xấu nhất là khiến anh ấy nhớ lại những kỷ niệm đẹp với cô ta. Chuyện tiếp theo thì bạn biết rồi đấy, họ sẽ càng có lý do chính đáng để "nối lại tình xưa".

Vì vậy, thay vì mãi "bám theo" quá khứ của chàng thì hãy dành thời gian đó để thể hiện tình cảm và "hâm nóng" lại mối quan hệ của cả hai nhé.

Meo Meo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm