Nội dung

Một trong những điểm quan trọng nhất quyết định doanh số bán hàng cho bất kỳ xe nào là phần thiết kế. Ngay cả một chiếc xe không phải thương hiệu nổi tiếng thì thiết kế tốt cũng giúp nó ghi điểm trong mắt những nhà phê bình. Hiểu được tầm quan trọng này, nhiều hãng xe đã đầu tư hàng chục triệu USD cho những studio.

Một trong những bước quan trọng nhất đối với sự thành công của bất kỳ dự án nào là phải đưa ra được một thiết kế phù hợp. Không cần quá phô trương nhưng cũng không nhạt nhẽo. Ngày nay, thiết kế ôtô là một trong những công việc khó khăn nhất của ngành công nghiệp, cần rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm.

Phần khó khăn nhất trong thiết kế xe là việc cân bằng các yếu tố quan trọng như khí động học với thiết kế hiện đại mà vẫn giữ được những nét truyền thống trong ngôn ngữ của mỗi thương hiệu. Đây là danh sách của năm chiếc xe đẹp nhất, ra mắt trong năm nay.

Aston Martin Vanquish

 5 mẫu xe đẹp nhất 2012

Siêu xe Aston Martin Vanquish đến từ nước Anh.

Kế thừa tinh thần của chiếc Vanquish đời đầu được thiết kế bởi Ian Callum xuất hiện trong phim phim Bond "Die Another Day", Marek Reichman khéo léo kết hợp những nét tinh túy trên Vanquish 2013 để tạo ra một siêu phẩm vừa truyền thống, vừa hiện đại. Reichman cũng là người chắp bút cho chiếc siêu xe nổi tiếng One-77. Do đó trên Vanquish đời mới cũng mang nhiều nét tương đồng với One-77 như các đèn hậu và những viền nẹp crôm trên cửa.

Bị chỉ trích là giống một chiếc DB9 nhưng Vanquish đời mới chắc chắn đáng mơ ước cho bất kỳ ai. Mang những đặc điểm không thể nhầm lẫn của bất kỳ chiếc Aston Martin nào: sức mạnh, vẻ đẹp và linh hồn. ( Chi tiết Aston Martin Vanquish mới)

Jaguar F-Type Roadster

 5 mẫu xe đẹp nhất 2012

jaguar f-type roadster với thiết kế ngoại thất mượt mà.

Với vẻ quyến rũ và xinh đẹp, Jaguar F-Type ra đời tưởng nhớ một dòng xe huyền thoại E-Type. Giữ lại nhiều nét đặc trưng trên mẫu concept CX 16 - một thiết kế gây ấn tượng mạnh đối với những người mê. Được xem là chiếc xe đẹp nhất của Jaguar, thiết kế không chỉ cho thấy sự nhanh nhẹn và sức mạnh mà còn tỏ ra là thiết kế mang đậm chất của người Anh.

Cũng giống như Type-E, F-Type ra đời đã chứng minh một điều, không chỉ người Ý mới biết tạo ra những chiếc xe đẹp và tốc độ.(Chi tiết Jaguar F-Type Roadster)

>> Xem tiếp

Lê Gia

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm