Nội dung

Nhân dịp năm học mới, acer giới thiệu các dòng laptop cá tính và nổi bật, đáp ứng nhu cầu gọn nhẹ do phải thường xuyên di chuyển của sinh viên, học sinh. Dưới đây là 5 mẫu laptop mỏng nhẹ nhiều tiện tích.

Aspire E5 Series

Thiết kế vân vải độc đáo trên thân máy giúp hạn chế bám vân tay và chống xước. Hệ thống kết nối wi-fi mu-mimo hỗ trợ kết nối và truy cập Internet nhanh.

 5 mẫu laptop acer mỏng nhẹ cho năm học mới

Người dùng có thể thoải mái thưởng thức những chương trình giải trí với màn hình full HD độ phân giải 1920 x 1080 pixel kết hợp cùng công nghệ Acer Exacolor mang lại màu sắc tuơi sáng, độ chi tiết cao và hệ thống âm thanh sống động của Acer True Harmony.

aspire e5 series còn giúp bảo vệ mắt người dùng phải làm việc thường xuyên trên máy tính nhờ công nghệ Acer Bluelightshield.

Acer Aspire F5

acer aspire f5 tăng cường khả năng chống bám dấu vân tay và độ bền nhờ thiết kế vỏ nhôm vân vải. Máy có nhiều chức năng tiện lợi như Wi-Fi MU-MIMO, màn hình Acer Exacolor, hệ thống âm thanh Acer True Harmony, công nghệ bảo vệ mắt Acer Bluelightshield…

Điểm nổi bật nhất của Aspire F5 là thời lượng pin lên đến 12 tiếng, cho phép người dùng làm việc và giải trí liên tục mà không lo hết pin.

Aspire R5-471T

Với đặc điểm nổi trội xoay gập linh hoạt 360 độ, aspire r5-471t giúp bạn trẻ thoải mái học tập và giải trí ở mọi góc độ.

 5 mẫu laptop acer mỏng nhẹ cho năm học mới

Hệ thống âm thanh đảo chiều thú vị, màn hình Zero Air Gap gia tăng độ tương phản, thời lượng pin 9 tiếng, Acer Purified Voice triệt tiêu tiếng ồn, tạp âm, nhận diện tần số người dùng khi đàm thoại, Wi-Fi MU-MIMO… chính là những điểm cộng cho Aspire R5-471T.

Aspire V3 Series

Đây là mẫu máy phù hợp với phái nữ với độ dày chỉ 19,65mm và nhẹ 1,5kg. aspire v3 series được thiết kế siêu mỏng cùng lớp vỏ nhôm Aluminum cao cấp kết hợp phủ NIL 3 lớp gia tăng độ bền.

Máy tích hợp các tính năng ưu việt như Wi-Fi MU-MIMO, hệ thống âm thanh vòm giả lập, công nghệ bảo vệ mắt Acer Bluelightshield và thời lượng pin 8 tiếng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho công việc lẫn giải trí.

Acer Aspire One Z1402

Với cân nặng chỉ 1,79kg, acer aspire one z1402 là lựa chọn phù hợp trong những chuyến đi xa hay các hoạt động ngoại khóa năng động. Thấu kính camera làm bằng pha lê nhạy sáng giúp thu hình tốt ngay cả môi trường ánh sáng yếu.

 5 mẫu laptop acer mỏng nhẹ cho năm học mới

 5 mẫu laptop acer mỏng nhẹ cho năm học mới Công nghệ Acer Signal Up tăng cường khả năng bắt sóng Wi-Fi lên 30% so với thông thường. Máy còn tích hợp công nghệ bảo vệ mắt Acer Bluelightshield, cổng sạc USB thông minh… giúp sinh viên học tập và giải trí dễ dàng.

Minh Trí

Các bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh có thể tham gia cuộc thi ảnh My Acer từ nay đến hết ngày 25/9. Giải thưởng mỗi tuần là một chiếc laptop acer cho bức ảnh xuất sắc nhất và 5 giải khuyến khích với USB Acer. Thông tin chi tiết về cuộc thi và chương trình khuyến mãi của Acer dành cho năm học mới xem tại đây.  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm