Nội dung
1.  "Chuyện ấy" giúp giảm căng thẳng

Nếu một ngày dài làm việc khiến bạn cảm thấy quá áp lực, việc quan hệ có thể giúp bạn thư giãn và làm giảm đi căng thẳng. Trong quan hệ tình dục cơ thể chúng ta sản xuất ra dopamine, endorphin và oxytocin giúp xả stress, làm tăng mức độ hạnh phúc và tăng cường ham muốn. 

5 lợi ích khi bạn làm chuyện ấy mỗi ngày

2. "Chuyện ấy" là một "bài tập" thú vị

Khi đối mặt với việc tập thể dục, nhiều người cảm thấy khá chán nản, tất nhiên phải ngoại trừ bài tập về tình dục. Trong suốt quá trình quan hệ cơ thể bạn đang liên tục trải qua những thay đổi sinh lý cho phù hợp với thói quen tập thể dục. Hơi thở của chúng ta tăng lên lần lượt đốt cháy calo, điều đó có nghĩa rằng nếu bạn có quan hệ tình dục ba lần một tuần, bạn có thể đốt cháy khoảng 7.500 calo một năm, tương đương như chạy 75 dặm.

3. "Chuyện ấy" tốt cho hệ miễn dịch 

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Wilkes ở Bang Pennsylvania cho biết sinh viên của họ đã có quan hệ tình dục ít nhất hai lần một tuần có mức kháng thể đặc biệt hơn so với những người không có quan hệ tình dục. Trong quan hệ tình dục, kháng nguyên như immunoglobulin A được sinh ra đã được kiểm chứng để chống lại cảm lạnh thông thường và cả bệnh cúm. 

5 lợi ích khi bạn làm chuyện ấy mỗi ngày

4. Sẽ làm giảm huyết áp 

Một số hình thức tiếp xúc vật lý có thể cải thiện huyết áp của bạn đáng kể. Một nghiên cứu tiến hành bởi Đại học Paisley thấy rằng quan hệ tình dục làm giảm huyết áp, làm cho chúng ta khỏe mạnh hơn .

5. "Chuyện ấy" tốt cho tim mạch

Khi cơ thể bạn đốt cháy calo, nó cũng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn. Các nhà nghiên cứu từ Viện nghiên cứu New England cho biết 45% ở nam giới ít có khả năng mắc các bệnh tim mạch nếu họ có quan hệ tình dục thường xuyên.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm