Nội dung
Chuối
5 loại trái cây làm bạn tăng cân nhanh
Chuối là trái cây làm tăng cân 
Chuối làm món ăn tăng cân từ thời cổ xưa do chứa lượng calo giúp cơ thể tăng cân một cách lành mạnh. Cách tốt nhất để người gầy tăng cân là kết hợp món sữa lắc chuối vào khẩu phần ăn của bạn. Vitamin B6 có trong chuối giúp lưu thông máu trong cơ thể, qua đó khuyến khích việc sản xuất hồng cầu. Chuối cũng giàu mangan, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh về xương.

5 loại trái cây làm bạn tăng cân nhanh
Ảnh minh họa
Bơ rất giàu calo, với gần 400 calo trong mỗi quả bơ. Bơ cũng giàu chất béo không bão hòa đơn – là một loại chất béo tốt – cùng 20 loại vitamin. Bơ chứa hàm lượng đường thấp và nhiều chất xơ, giúp bạn no lâu.
Chà là
5 loại trái cây làm bạn tăng cân nhanh
 Chà là làm bạn tăng cân với 114calo sau khi ăn 5 quả.
Chà là cũng giúp bạn tăng cân. Bạn có thể có được 114 calo sau khi ăn 5 quả chà là. Đặc biệt, chà là khô giàu vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe cho bạn.

Nho khô
5 loại trái cây làm bạn tăng cân nhanh
Nho khô
Nếu bạn tìm kiếm các thực phẩm giúp tăng cân, nho khô chắc chắn là trái cây nên có. Chứa nhiều fructose và glucose, nho khô cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào.

Dứa khô
5 loại trái cây làm bạn tăng cân nhanh
 Dứa khô
100 gram dứa khô nguyên chất cung cấp cho cơ thể bạn 245 calo. Do đó, dứa khô là bữa ăn nhẹ lành mạnh, bên cạnh các loại hạt và nho khô.
Theo suckhoedoisong.vn 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Bị trào ngược thực quản tránh ăn gì?

Khi mắc phải bệnh này, cần hạn chế một số loại thực phẩm nếu không muốn các triệu chứng trào ngược trở nên trầm trọng.  Caffein. Đồ uống có chứa chất caffein như cà phê, một số loại trà...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm