Nội dung
Váy dự tiệc cưới lúc nào cũng cần đẹp, trang trọng nhưng vẫn phải đảm bảo nét trẻ trung.

Tiệc cưới mùa hè là dịp cho các cô gái được diện váy đẹp nhất bởi mùa hè là mùa của váy, cũng là mùa của những bữa tiệc.

Váy dự tiệc cưới lúc nào cũng cần đẹp, trang trọng nhưng vẫn phải đảm bảo nét trẻ trung nếu bạn không muốn bị nhầm lẫn với mẹ của cô dâu hoặc chú rể. Hy vọng những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc váy phù hợp nhất với mình cho những bữa tiệc cưới sắp tới.

1. Váy đen

Váy đen luôn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi bữa tiệc, kể cả tiệc cưới. Song, để giúp cho bầu không khí trở nên nhẹ nhàng, tươi vui đúng với tính chất của tiệc cưới mùa hè, các bạn gái nên chọn kiểu váy đen trẻ trung, có phần đuôi váy xòe dịu dàng thay vì ôm sát ba vòng để tránh tạo cảm giác nặng nề.

Khi mặc váy đen, hãy nhớ kết hợp với các phụ kiện ánh kim để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Ngọc trai hay các đồ trang sức có màu vàng, bạc cũng rất hợp khi phối cùng váy màu đen.

5 kiểu váy đẹp cho tiệc cưới mùa hè

Váy đen dáng xòe sẽ khiến bạn trông dịu dàng và rạng rỡ hơn so với kiểu váy ôm truyền thống

2. Váy hoa

Váy hoa lúc nào cũng được ưu ái trong mùa hè. Song váy hoa dự tiệc không nên chọn kiểu váy hoa nhí đang thịnh hành mùa hè năm nay mà nên bằng kiểu hoa lớn, màu sắc tươi sáng sẽ khiến bạn trông sang trọng, thanh lịch hơn.

Nên trang điểm và chọn phụ kiện cùng tông màu với hoa trên váy để trông rạng rỡ nhất!

5 kiểu váy đẹp cho tiệc cưới mùa hè

Những bông hoa lớn in trên thân váy đem lại vẻ trang nhã, ngọt ngào, nhất là khi kết hợp với giày cao gót cùng màu với họa tiết trên váy

3. Váy ren

Váy ren luôn hấp dẫn các cô gái trẻ nhưng đừng tùy tiện diện một chiếc váy ren trắng tới tiệc cưới nếu bạn không muốn cô dâu bị lu mờ.

Hãy dùng ren làm điểm nhấn trên chiếc váy của mình bằng những bông hoa, viền chân váy hay một chút ở phần tay. Bấy nhiêu đó sẽ khiến bạn đẹp và thu hút mà không bị bất cứ lời phàn nàn nào.

5 kiểu váy đẹp cho tiệc cưới mùa hè

Váy ren cách điệu sẽ khiến bạn trở nên nổi bật mà không bị nhầm lẫn với cô dâu

4. Váy trắng

Bạn hoàn toàn có thể mặc một chiếc váy trắng tới lễ cưới của bạn bè, miễn đó không phải váy ren thướt tha.

Hãy chọn chất liệu khác như vải thô, voan thay vì ren bồng bềnh. Màu trắng dễ khiến bạn nổi bật nhưng cũng dễ làm bạn chìm nghỉm. Trong trường hợp này, hãy cho phép mình trang điểm đậm một chút với màu son đỏ tươi để thêm quyến rũ.

5 kiểu váy đẹp cho tiệc cưới mùa hè

Váy thô trắng với phần eo thắt điệu đà bằng chiếc nơ to bản vừa trẻ trung vừa lịch sự

5. Váy hồng

Hiếm có cô gái ngọt ngào nào lại từ chối được những chiếc váy màu hồng mang đậm phong cách tiểu thư. Tuy nhiên, hãy biết phân biệt ranh giới giữa sự ngọt ngào, lãng mạn với sự sến sẩm.

Thay vì một chiếc váy hồng rực đến “chói” cả mắt, hãy chọn gam hồng nhẹ nhàng với một vài phần trong suốt, vừa hợp xu hướng lại vừa giúp tiết chế màu hồng một cách hợp lý nhất.

5 kiểu váy đẹp cho tiệc cưới mùa hè

Váy hồng có phần cổ và tay xuyên thấu cực kỳ hợp xu hướng và hợp với không khí tiệc cưới mùa hè

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục