Nội dung
Trước khi khai mạc mùa giải chính thức của những chiếc superbike thương mại trong cuộc đua WorldSBK 2021. Chúng ta hãy xem xét 5 điểm nổi bật của các đội thử nghiệm trước mùa giải năm nay nhé.

5 điều thú vị trong bài kiểm tra worldsbk 2021
5 Điều thú vị trong bài kiểm tra WorldSBK 2021

5 điều thú vị trong bài kiểm tra worldsbk 2021
Bài kiểm tra worldsbk 2021 sẽ diễn ra từ ngày 31/03 đến ngày 02/04 năm 2021 tại Sân vận động Barcelona, Tây Ban Nha. Bao gồm 5 mẫu xe chính thức sẽ tham gia cuộc đua: Honda, Yamaha, Ducati, BMW Motorrad và Kawasaki, năm nay sẽ là một năm có nhiều chuyện thú vị xảy ra.

Đổi mới công nghệ​
Nhiều cải tiến bắt đầu từ việc điều chỉnh fairing, tất cả gói phanh động cơ đã được nâng cấp. Ngoài ra, kẹp phanh Brembo thế hệ mới cũng đã được giới thiệu, tất cả điều này tăng gấp đôi sự khốc liệt trong cuộc cạnh tranh năm nay.

5 điều thú vị trong bài kiểm tra worldsbk 2021

Cuộc chiến của 5 nhà sản xuất​
Năm 2021 là cuộc chiến giữa 5 nhà sản xuất, bao gồm: Honda, Yamaha, Ducati, BMW Motorrad và Kawasaki. Dự kiến sẽ đem đến cho khán giả những màn thi thố tốc độ ngoạn mục.

5 điều thú vị trong bài kiểm tra worldsbk 2021

Tay đua thế hệ mới​
Ở mùa giải năm nay 2021, nhiều đội đua đã thay đổi tay đua. Cụ thể là Ducati gồm có Michael Ruben Rinaldi sát cánh cùng Scott Reading, bên phía Yamaha thì đội đua PATA gồm có Toprak Razgatlioglu, còn đội STR thì có Garrett Gerloff.

5 điều thú vị trong bài kiểm tra worldsbk 2021

Ngoài ra còn có mặt của nhà vô địch WorldSSP 25 tuổi, Andrea Locatelli và tay đua trẻ nhất 22 tuổi, Axel Bassani.

Sự tiến hóa của Yamaha​
Những nỗ lực của Yamaha tại WSBK đang dần hình thành, theo báo cáo mới nhất là sẽ có một động cơ mới, fairing đã được điều chỉnh, bao gồm lỗ thông hơi được thiết kế lại, không chỉ vậy kẹp phanh Brembo mới giúp tăng thêm sức mạnh trong việc kiểm soát khả năng vận hành của xe.

5 điều thú vị trong bài kiểm tra worldsbk 2021

Bí mật của BMW Motorrad​
Như chúng ta đều thấy BMW M1000RR mới nhất, đã có sự khác biệt đáng kể so với S1000RR thế hệ cũ. Để xem BMW đã cải tiến mẫu Siêu cá mập này để cạnh tranh trong năm nay như thế nào.

5 điều thú vị trong bài kiểm tra worldsbk 2021

Nguồn: motowish​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm