Nội dung

1. Lỡ không tắm một lần thì cũng chẳng sao

Có nhiều bài báo nói rằng việc vệ sinh cơ thể sạch sẽ sẽ khiến cho cuộc yêu của các cặp đôi tăng thêm độ hài lòng. Tuy nhiên, điều này cũng không hoàn toàn đúng và các nàng cũng không cần phải quá lo lắng nếu một ngày nào đó chàng bỗng dưng nổi hứng yêu lúc cả hai vừa mới đi làm về. Có thể bạn sẽ đắn đo một chút và cảm thấy không tự tin vì cơ thể chưa được sạch của mình nhưng hãy gạt bỏ đi tất cả để tận hưởng những cảm xúc dâng trào bởi vì chàng sẽ chẳng để ý đến điều này nhiều như bạn tưởng đâu.

5 điều khi yêu chàng không hề bận tâm như bạn tưởng

2. Tăng thêm một vài cân thì cũng không nhằm nhò gì

Tất nhiên là yếu tố cân nặng sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến chuyện quan hệ tình dục nhưng trong một vài trường hợp thì điều này chẳng có nghĩa lý gì với chàng. Bạn có thể tự ý thức và ái ngại về tình trạng của mình và có chút gì đó tự ti khi gần gũi chàng nhưng những chuyện đó nên được bỏ qua nhanh chóng bởi anh ấy sẽ lấy sự hòa hợp làm thỏa mãn chứ không vài vài kg trọng lượng.

5 điều khi yêu chàng không hề bận tâm như bạn tưởng
Với chàng, vài cân trọng lượng cơ thể không phải là vấn đề đáng quan tâm lắm đâu.

3. Vết rạn da thì có sao đâu?

Nhiều chị em phụ nữ sau khi sinh rất lo lắng rằng làn da với những vết rạn nứt loang lổ sẽ khiến các đấng ông chồng chán nản. Nhưng sự thật không phải như vậy đâu bởi các chàng đôi khi còn yêu thêm cả những khuyết điểm đó ở nơi bạn nữa ấy. Họ sẽ chẳng bận tâm xem bạn bị rạn những chỗ nào một khi đã yêu và muốn cùng bạn làm “chuyện ấy”.

4. Trang điểm hay không cũng vậy à!

Có thể ban ngày các anh chàng thường thích vợ hoặc người yêu của mình trang điểm nhẹ nhàng một chút để thần thái tươi tỉnh. Nhưng khi đã vào cuộc yêu thì dường như họ lại chẳng mấy bận tâm tới chuyện đó, thậm chí họ còn khuyến khích đối tác nên để mặt mộc để có được cảm xúc tự nhiên nhất.

5 điều khi yêu chàng không hề bận tâm như bạn tưởng
Bạn đừng nên mất công son phấn khi đi ngủ làm gì bởi chàng cũng chẳng nhận ra đâu.

5. Những âm thanh trong phòng ngủ có cũng được mà không thì cũng tốt!

Phụ nữ quả thật rất đa đoan và hay suy nghĩ. Nhiều chị em cứ thắc mắc và luôn đi tìm giải pháp làm thế nào để có thể tương tác với bạn đời bằng âm thanh trong lúc ái ân. Các nàng cứ nghĩ rằng phải có những thứ đó thì nửa kia của mình mới thêm hào hứng.

Quả thật, trong một vài trường hợp, các chàng cũng khá quan tâm đến phản ứng của đối tác nhưng phần lớn các đấng mày râu sẽ chẳng quan trọng việc bạn phát ra âm thanh như thế nào đâu. Chính vì lẽ đó, đừng nên để suy nghĩ đó lấn át mất những giây phút thân mật của đôi bạn.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Hoa Đào / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm