Nội dung

Các thiết bị ra mắt trong tháng 7 gần như đều có mặt trước đó trên thị trường xách tay. Galaxy S II là thiết bị đáng chú ý nhất, hiện Samsung đã treo banner, biển quảng cáo model này trên các đường phố lớn, tuy nhiên giá chính thức vẫn chưa công bố.

Dưới đây là 5 chiếc di động mới sẽ xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong tháng 7.

Samsung Galaxy S II

5 điện thoại mới tháng 7

Galaxy S II chính hãng sắp bán ra. Ảnh: Quốc Huy.

Người dùng đã có thể đặt hàng Galaxy S II từ 15/7, giá máy sẽ nằm dưới 15 triệu, ngang bằng với hàng xách tay. Siêu phẩm của Samsung có màn hình Super AMOLED Plus rộng 4,27 inch, thiết kế siêu mỏng 8,49 mm và chạy trên vi xử lý hai nhân 1,2GHz.

LG Optimus Black

5 điện thoại mới tháng 7

Optimus Black chính hãng đã bán. Ảnh: Quốc Huy.

Optimus Black bắt đầu lên kệ hàng, máy ra chậm hơn so với dự định bán trong tháng 6 của LG. Model này có giá tốt so với các model sử dụng vi xử lý 1GHz, 8,9 triệu đồng. Optimus Black là smartphone chạy Android với màn hình Nova rộng 4 inch, máy sở hữu thiết kế siêu mỏng 9,2 mm.

Nokia E6

5 điện thoại mới tháng 7

nokia e6 sẽ bán trong tháng này. Ảnh: Quốc Huy.

E6 chính hãng sẽ bán ra thị trường trong tháng 7, chậm hơn so với bản X7 đã lên kệ. Giá model này chưa được công bố, đây là điện thoại doanh nhân, nối tiếp thành công của E71, E72 trước đó. E6 có màn hình chạm, dù vẫn giữ kiểu dáng dạng thanh với bàn phím QWERTY, máy chạy hệ điều hành Symbian Anna.

HTC HD7S

5 điện thoại mới tháng 7

HD7S với màn hình Super LCD. Ảnh: Pocket-lint.

HD7S sẽ có hàng xách tay tại Việt Nam trong tháng này, model đã bán ra thị trường Mỹ. Máy chạy trên mạng AT&T, là một phiên bản của HD7 với màn hình Super LCD rộng 4,3 inch, chạy Windows Phone 7.

HTC Salsa

5 điện thoại mới tháng 7

Salsa với phím Facebook chuyên dụng. Ảnh: Slashgear.

Chiếc di động Facebook với màn hình chạm của HTC hàng xách tay đã bắt đầu có mặt tại Việt Nam. Thiết bị sở hữu màn hình rộng 3,4 inch, tốc độ 800MHz và chạy Android 2.3.3 Gingberbread. Salsa đặc biệt với nút bấm phía dưới, cho phép vào nhanh mạng xã hội Facebook.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm