Nội dung
5 điểm ấn tượng trên lg g3

Màn hình QHD: Vivo hay Oppo của Trung Quốc đã giới thiệu smartphone màn hình QHD nhưng  lg mới là hãng có tên tuổi đầu tiên cho ra mắt điện thoại được trang bị màn hình độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel.

5 điểm ấn tượng trên lg g3

Với kích thước 5,5 inch, màn hình của g3 đạt mật độ lên tới 538 pixel mỗi inch, trong khi Galaxy S5 chỉ là 432 ppi. Đây cũng là smartphone to nhất nếu so với các "bom tấn" đầu năm như Galaxy S5 5,1 inch, One M8 5 inch hay Xperia Z2 5,2 inch.

5 điểm ấn tượng trên lg g3

Một điểm nổi bật khác trên lg g3 là camera được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS+ giúp chụp ảnh và quay video mượt hơn. LG cho biết hệ thống của họ còn được trang bị thêm Laser Auto Focus giúp camera tự động lấy nét nhanh nhất so với các đối thủ khác.

Xem ảnh chụp thử từ LG G3 so với iPhone 5S, Galaxy S5 và One M8

5 điểm ấn tượng trên lg g3

Tính năng "kill switch" cho phép xóa dữ liệu hoặc vô hiệu hóa điện thoại từ xa trong khi tính năng "content lock" sẽ nhanh chóng ẩn mọi file cá nhân khi bạn bè hoặc ai đó mượn máy.

5 điểm ấn tượng trên lg g3

Bàn phím LG Smart Keyboard sẽ nhận biết những gì người dùng đang gõ và dự đoán từ họ định gõ để giúp soạn thảo nhanh hơn. Người dùng cũng có thể điều chỉnh độ cao của bàn phím ảo để đảm bảo việc nhấn phím trên màn hình to trở nên thuận tiện hơn. 

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm