Nội dung

lg g3 có thiết kế giống model tiền nhiệm G2 với cụm phím cứng ở phía sau cùng viền màn hình siêu mỏng nhưng phần nắp lưng có thể tháo rời để lắp sim và thẻ nhớ. LG G3 vẫn dùng vỏ nhựa nhưng được chế tác dạng vân kim loại cho người dùng cầm máy có cảm giác cứng cáp và đầm tay. 

Lg g3 ấn tượng với tốc độ chụp siêu nhanh

LG G3 với màn hình QHD cho chất lượng hiển thị ấn tượng. Ảnh: Huy Đức.

Do viền màn hình siêu mỏng nên mặc dù có kích thước 5,5 inch, người dùng vẫn có thể sử dụng máy bằng một tay một cách dễ dàng. Màn hình của G3 đạt độ phân giải QHD có độ sáng cao cùng chất lượng hình ảnh ấn tượng. Với độ sáng cao, việc sử dụng máy ngoài trời nắng của LG G3 sẽ tốt hơn nhiều so với các model khác.

Hình ảnh thực tế LG G3

Giao diện trên G3 cũng được đổi mới, các icon được thiết kế phẳng, đơn giản và ấn tượng hơn. Hãng nhấn mạnh, việc sử dụng nhiều icon hình tròn sẽ là xu hướng trong giao diện smartphone LG thời gian tới. Thanh notification cũng được tuỳ biến đổi màu theo cùng màu các ứng dụng đang dùng giống như iOS, cho cảm giác dễ chịu hơn. 

Lg g3 ấn tượng với tốc độ chụp siêu nhanh

LG G3 với khả năng lấy nét nhanh nhất hiện nay.

Ấn tượng nhất của smartphone LG là hệ thống camera, với camera chính độ phân giải 13 megapixel được trang bị công nghệ OIS+ và LaserAF. Công nghệ OIS + mới của LG giúp G3 cải thiện khả năng chống rung hơn so với G2. LG G3 cũng là smartphone đầu tiên sử dụng cảm biến laser hỗ trợ lấy nét, nguyên lý hoạt động của cảm biến laser này khá giống với các đèn đo nét hồng ngoại trên đèn flash rời lớn hay các đèn trợ nét của DSLR, tuy nhiên laser phản hồi nhanh và chính xác hơn. Nhờ công nghệ này, người dùng có thể lấy nét và chụp gần như tức thời và liên tục. Việc sử dụng laser sẽ hỗ trợ rất tốt trong trường hợp chụp hình thiếu sáng, thử nghiệp thực tế cho thấy ngay cả trong bóng tối, G3 vẫn có khả năng lấy nét và chụp nhanh. Nhờ công nghệ đo nét laser này LG G3 được tích hợp tính năng chạm và chụp liên tục, người dùng chỉ cần chạm vào màn hình để chọn điểm lấy nét và máy sẽ chụp hình ngay lúc đó.

LG cũng được trang bị đèn flash kép để giảm độ chói khi dùng flash giống iPhone 5S và HTC One M8 nhưng có phương thức hoạt động khác hai model trên. Thay vì chớp cùng một lúc hai đèn, G3 sẽ chớp đèn trắng trước và chớp đèn vàng ngay lúc chụp hình. LG đã cải thiện chất lượng chụp đêm trên G3, hình ảnh không còn nhiễu như các model trước nhưng vẫn bị bệt màu. 

So sánh ảnh chụp thử giữa LG G3 và iPhone 5S, Galaxy S5

Một điểm mới trên G3 là hệ thống loa công suất 1 Watt cho âm thanh to và rõ ràng. 

Khi kết hợp với phụ kiện Quick Circle Case, phần cửa sổ hình tròn phía trước case có thể sử dụng để hiển thị đồng hồ và truy cập nhanh vào các ứng dụng như tin nhắn, chụp hình nhanh chóng mà không cần phải mở nắp. 

LG G3 của LG sẽ có hai phiên bản với 5 màu sắc khác nhau, phiên bản cao cấp nhất có bộ nhớ trong 32 GB và RAM 3 GB sẽ được bán ra trước còn phiên bản bộ nhớ trong 16 GB và RAM 2 GB sẽ ra mắt chậm hơn khoảng một tháng.

Video giới thiệu LG G3

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm