Nội dung

Nokia Asha 300

5 di động giá rẻ mới ra thị trường

Nokia Asha 300.

nokia asha 300 có trang bị tốt với vi xử lý tốc độ tới 1GHz, máy ảnh 5 Megapixel, bộ nhớ RAM 128MB. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ kết nối mạnh với 3G, HSDPA, Bluetooth.

Máy có mặt tại Việt Nam một tuần sau khi diễn ra sự kiện Nokia World và được bán với giá 2,5 triệu đồng. Đây là giá rẻ nhất cho một chiếc điện thoại dùng chip 1GHz ở thời điểm này.

Q-mobile P11

5 di động giá rẻ mới ra thị trường

Q-mobile P11 với màn hình cảm ứng khá lớn.

P11 có thiết kế vỏ hợp kim và màn hình cảm ứng điện dung 3,5 inch. Máy được trang bị các tính năng giải trí khá tốt như camera 3,2 Megapixel, hỗ trợ Wi-Fi, bluetooth, các chương trình tích hợp sẵn như Yahoo, G-Talk, MSN, Facebook, Opera Mini... Ngoài ra, máy còn sử dụng chip âm thanh của nhà sản xuất Yamaha, hỗ trợ tốt hơn cho việc nghe nhạc bên cạnh bộ nhớ 16GB.

Máy có giá 1.990.000 đồng.

Q-mobile P4i

5 di động giá rẻ mới ra thị trường

P4i hỗ trợ cả bảo mật tin nhắn.

P4i là bản nâng cấp của P4 với tính năng wifi được bổ sung. Máy cũng hỗ trợ các kết nối cộng đồng như Facebook, Yahoo, MSN... Với camera 2,0 Megapixel, không đèn flash, chiếc điện thoại này có vẻ hơi thua thiệt so với nhiều dòng điện thoại khác bây giờ.

Máy có giá bán 1.280.000 đồng.

Samsung E1182

5 di động giá rẻ mới ra thị trường

Samsung E1182 là chiếc điện thoại hỗ trợ 2 SIM.

Ngoài việc hỗ trợ 2 SIM và giá rẻ, người dùng khó có thể tìm thêm được tính năng nào trên chiếc điện thoại cơ bản, phục vụ cho nhu cầu liên lạc trên thiết bị di động. Máy thậm chí không có kết nối GPRS.

Giá mỗi chiếc E1182 hiện tại khoảng 915.000 đồng.

Q-mobile T24

5 di động giá rẻ mới ra thị trường

T24 với thiết kế và màu sắc trẻ trung.

Chỉ với 890.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc T24 với màn hình cảm ứng 2,4 inch, hỗ trợ kết nối GPRS cùng với các ứng dụng chat như Yahoo, G-Talk, MSN.

Máy có thể mở rộng bộ nhớ lên 8GB, giắc cắm tai nghe 3,5mm hỗ trợ hiệu quả cho nhu cầu nghe nhạc. Sản phẩm được bán ra với 3 màu: trắng hồng, đen bạc, và xanh đen.

Anh Quân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm