Nội dung

Đây là tháng mà Samsung sẽ trình làng hàng loạt các thiết bị, từ dòng cao cấp như Galaxy Note, W đến các model thấp hơn. Trong khi đó, Nokia sẽ giới thiệu máy giá rẻ và di động chạy Symbian Belle. HTC bắt đầu với điện thoại giải trí.

Dưới đây là 10 mẫu di động bán ở Việt Nam trong tháng 11.

Samsung Galaxy Note

10 di động mới tháng 11

Note sẽ bán trong tuần này.

Note sẽ bán tại Việt Nam vào ngày 11/11 tới đây với giá 18,6 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung, máy có màn hình 5,3 inch, đi kèm cây bút và được xem là di động lai máy tính bảng.

Nokia 603

10 di động mới tháng 11

Nokia 603 chạy Symbian Belle.

Nokia 603 cũng nằm trong kế hoạch lên kệ của nhà sản xuất Phần Lan trong tháng này cho thị trường Việt Nam. Mẫu Symbian Belle mới công bố gần đây có màn hình chạm rộng 3,5 inch, hỗ trợ đầy đủ các kết nối. Mức giá của máy khoảng trên 5 triệu đồng.

BlackBerry Bold 9900

10 di động mới tháng 11

Bold 9900 với thiết kế mỏng.

Bold 9900 hàng chính hãng sẽ bán tại Việt Nam tháng này, máy có giá gần 16 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone siêu mỏng từ RIM, chạy OS 7 với thiết kế đẹp, chắc chắn, nằm trong dòng Bold nhưng thêm màn hình chạm.

HTC Sensation XE

10 di động mới tháng 11

Sensation XE với tai nghe nhạc cao cấp. Ảnh: Quốc Huy.

Sensation XE cũng là một trong những thiết bị đáng chú ý của hãng, máy có vi xử lý hai nhân 1,5GHz. Điểm nhấn của model này là công nghệ âm thanh Beats đi kèm và tai nghe trị giá khoảng 200 USD. Máy chưa có giá chính thức.

Nokia Asha 300

10 di động mới tháng 11

Asha 300 đã bán.

Vừa được công bố tại Nokia World 2011 hai tuần trước, Asha 300 đã nhanh chóng bán chính thức ở Việt Nam. Máy có giá 2,5 triệu, thiết kế dạng thanh cơ bản, hỗ trợ kết nối tốt và có thêm màn hình chạm.

>> Xem 5 di động bán tháng 11 tiếp theo

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm