Nội dung

Làm thế nào để lông mi mọc dài và dày một cách tự nhiên, hiệu quả nhất? Không cần dùng mi giả, không cần phải quá tốn kém chi phí và gây hại cho đôi mắt của bạn bởi các loại thuốc mọc mi hoặc đơn giản là keo gắn mi. Hãy cùng điểm qua 6 cách làm lông mi mọc dài và dày tự nhiên đến không thể tin được tại nhà sau đây nhé!

1. Dầu dừa nguyên chất làm lông mi mọc dài và dày

Dầu dừa thường được biết đến như một sản phẩm làm đẹp lí tưởng với khả năng dưỡng da trắng, ngăn ngừa và tiêu diệt mụn hiệu quả thì còn có tác dụng giúp mi mọc dài và dày rất an toàn. Người ta đã khám phá ra trong thành phần của loại nguyên liệu tự nhiên này rất giàu vitamin A và C – 2 chất khá tốt để giúp mi, tóc mọc dài và rậm hơn. Bên cạnh đó là hoạt chất béo có tên tri-glycerides giúp dưỡng mi khỏe hơn, không rụng nhiều.

Cách sử dụng dầu dừa để dưỡng mi dài và rậm rất đơn giản, mỗi tối trước khi đi ngủ dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Nên làm thường xuyên và đều đặn, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.

5 cách cực hiệu quả giúp lông mi dài và cong chỉ trong 1 tháng2. Kích thích mi mọc dài tự nhiên bằng vaseline

Bạn sẽ không biết được sự thật rằng: Vaseline có tác dụng kích thích sự tăng trưởng mọc tóc cũng như sự phát triển của mọc lông mi mắt nếu bạn sử dụng thường xuyên.

Lời khuyên đó là dùng mascara chải vaseline lên mi trước khi đi ngủ và sáng hôm sau dùng nước ấm để rửa sạch. Với thành phần giàu ẩm từ vaseline, các nang lông sẽ được kích thích từ đó phát triển chiều dài của mi một cách tự nhiên nhất!

5 cách cực hiệu quả giúp lông mi dài và cong chỉ trong 1 tháng3. Dưỡng mi thêm dài và đẹp tự nhiên nhờ vitamin E

Vitamin E là cái tên được rất nhiều chị em nhắc đến trong công dụng làm đẹp. Bên cạnh tác dụng kích thích lông mi mọc dài, vitamin E còn giúp hàng mi mọc dày và đều hơn.

Cách sử dụng vitamin E vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ một ít vitamin E ra lòng bàn tay hoặc để an toàn hơn là lấy tăm bông để thấm dung dịch sau đó thoa lên vùng lông mi từ trong ra ngoài đều đặn mỗi ngày.

5 cách cực hiệu quả giúp lông mi dài và cong chỉ trong 1 tháng4. Dùng matcha trà xanh để kích lông mi mọc dài và dày hơn

Được biết đến như một loại “thần dược” của sắc đẹp bởi sự lành tính và nhiều công dụng, trà xanh sẽ là cứu tinh cho đôi mi chưa cong, chưa dài của bạn.

Pha một tách trà xanh, để nguội rồi dùng tăm bông thấm nước trà thoa lên lông mi sẽ giúp duy trì sự phát triển của các sợi mi cũ về kích thước và kích thích mọc mi mới bởi các chất caffeine và flavonoids có trong trà xanh.

5 cách cực hiệu quả giúp lông mi dài và cong chỉ trong 1 tháng5. Massage mí mắt mỗi tối giúp mi khỏe và dài tự nhiên

Xoa mí mắt một cách nhẹ nhàng (và phải thật sự nhẹ nhàng vì vùng da quanh mắt cực kì mỏng và nhạy cảm) có thể kích thích các nang lông mi, điều đó có nghĩa lông mi của bạn sẽ mọc lên khỏe mạnh và dài hơn nhanh chóng mà không cần dùng bất cứ thuốc gì.

5 cách cực hiệu quả giúp lông mi dài và cong chỉ trong 1 tháng

5 mặt nạ cho nàng da trắng nhưng không sáng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục