Nội dung
5 bí quyết đơn giản cho chuyện chăn gối

(HOCHOIMOINGAY.com) – Việc kích thích phụ nữ cũng giống như nấu một món ăn phức tạp. Bạn phải tìm đúng các nguyên liệu, trộn chúng lại với nhau trước khi cho tất cả vào nồi.

Vấn đề thường gặp nhất trong chuyện sinh hoạt chăn gối của các cặp đôi có thể tóm gọn lại trong một câu: “Đàn ông nhanh như Ferrari còn phụ nữ lại như chiếc xe đạp”. Nam giới chỉ cần một lượng rất nhỏ kích thích để sẵn sàng lâm trận, nhưng đối với phụ nữ, việc kích thích lại là cả một quá trình kéo dài. 


Chỉ cần thực hành 5 bí quyết đơn giản sau đây, bạn sẽ thấy sự thay đổi lớn trong đời sống chăn gối của mình.


Nói thầm vào tai cô ấy


Có thể trong bữa ăn tối, hoặc trong lúc bạn đang đưa cô ấy về nhà, hãy thì thầm những điều bạn sắp làm vào tai cô ấy. “Tối nay anh sẽ làm tất cả những gì có thể để em thấy sung sướng”. Phụ nữ thường có những tưởng tượng phong phú. Và khác với đàn ông, những suy nghĩ đó góp phần không nhỏ để họ đạt được cực khoái. Hãy làm cô ấy tưởng tượng.


5 bí quyết đơn giản cho chuyện chăn gối


Không làm liền một mạch


Sau khi đưa cậu nhỏ vào lần đầu tiên, đừng vội “cắm đầu cắm cổ” làm việc cho đến lúc kết thúc. Bạn hãy từ từ đưa cậu nhỏ ra, thật chậm, và lặp lại nhiều lần như thế. Cô ấy sẽ cảm thấy mong muốn bạn đưa vào, và vì bạn lặp lại việc đó nên mong muốn này sẽ tăng dần theo thời gian.


Làm cô ấy cảm thấy rùng mình


Cảm giác lạnh kích thích nhiều tế bào thần kinh hơn là cảm giác được chạm bởi người khác. Bạn hãy cho một chùm nho vào tủ lạnh, trước khi lâm trận hãy dùng một quả nho và trượt nó trên cơ thể cô ấy, nhất là vào các “điểm nóng” như cổ, đầu vú và phần đùi trong.


Đánh lừa cô ấy về kích thước cậu nhỏ của bạn

5 bí quyết đơn giản cho chuyện chăn gối


Khi đang quan hệ, hãy đưa 2 chân của cô ấy vắt lên vai bạn, động tác này làm hẹp âm đạo lại và cô ấy sẽ có cảm giác cậu nhỏ của bạn to hơn.


Cho cô ấy làm sếp


Khi bắt đầu foreplay, hãy nói với cô ấy là hôm nay bạn sẽ nghe theo lệnh của cô ấy. Bạn sẽ không làm gì tiếp cho đến khi cô ấy nói với bạn điều cô ấy muốn. Điều này không chỉ đơn thuần làm cô ấy thấy thích thú mà còn giúp cô ấy cởi mở hơn với bạn. Hãy lắng nghe cô ấy. Sự đồng cảm đóng vai trò rất quan trọng trong chuyện chăn gối, nhất là với phụ nữ.

 

mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục