Nội dung
5 bí quyết diện đồ khi hẹn hò

1. Không nên đeo nhiều phụ kiện khi hẹn hò . Đàn ông thường thích bạn gái mình mộc mạc, đẹp theo cách đơn giản. Phụ kiện sẽ khiến họ có cảm giác bị cản trở khi hai người thân mật với nhau. Vậy nên, nếu đeo khuyên tai thì nên chọn loại nhỏ hoặc vừa phải, vòng tay mảnh, và chỉ dùng một trong những thứ đó.

5 bí quyết diện đồ khi hẹn hò

2. Bạn nên dùng một món đồ lấp lánh, nó có thể là một đôi khuyên tai, vòng cổ hay túi xách cầm tay, đôi giày cao gót. Chúng sẽ giúp bạn tỏa sáng và gợi cảm hơn.

5 bí quyết diện đồ khi hẹn hò

3. Hãy diện một đôi giày thật thoải mái. Quan trọng không phải là bạn cao thế nào, đôi giày bạn đi sành điệu và đẹp mắt ra sao, mà là nó khiến bạn bước đi thật thoải mái và tự tin. Đàn ông không bao giờ thích người phụ nữ của họ lênh khênh trên những đôi cao gót nhọn hoắt, hay khập khiễng với đôi dép không vừa chân, khó đi và làm đau. Kể cả khi mặc một chiếc váy, bạn cũng có thể kiếm được cho mình một đôi sandals ưng ý. Điều này sẽ giúp bạn tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu với bạn trai hơn. Bởi đôi khi, phần gót nhọn của giày cao gót sẽ tạo cảm giác ái ngại và dè chừng cho các chàng trai.

5 bí quyết diện đồ khi hẹn hò

4. Đừng ngại mặc những bộ cánh nửa kín nửa hở. Khoe một chút cơ thể một cách tinh tế, nhẹ nhàng sẽ khiến bạn hấp dẫn hơn bội phần thay vì đoan trang với những bộ cánh kín cổng cao tường. Đàn ông luôn luôn hãnh diện khi đi bên cạnh một cô gái mà bao chàng trai khác cũng phải liếc nhìn.

5 bí quyết diện đồ khi hẹn hò

5. Hãy diện những bộ cánh hợp mốt nhưng vẫn phải là chính mình. Khi hẹn hò, đa số đàn ông có xu hướng thích những cô gái có cách mặc trẻ trung, hiện đại và không quá cá tính. Không nhất thiết phải chạy theo mốt, nhưng bạn nên sắm sửa vài mẫu thiết kế đang hot trong thời điểm đó để chứng tỏ rằng, mình là một cô gái hiểu biết về thời trang, làm đẹp, chăm sóc bản thân tốt.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục