Nội dung

1. Tham gia các lớp học nhảy

Các lớp học nhảy không chỉ giúp bạn đạt mục tiêu giảm cân và duy trì vóc dáng mà còn đem lại cơ thể dẻo dai, tăng cường sức khỏe và thay đổi tâm trạng. Chọn lựa các ca khúc sôi động, bạn sẽ có động lực tập luyện hơn.

4 xu hướng tập luyện giữ dáng được ưa chuộng

2. Tập các động tác mạnh mẽ

Các bài tập thể hiện được động tác nhanh, chắc và mạnh sẽ góp phần giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Nếu duy trì nhịp điệu tập liên tục thì trong khoảng 45 phút, bạn sẽ đốt cháy được lượng calo đáng kể.

3. Hot yoga

4 xu hướng tập luyện giữ dáng được ưa chuộng

Hot yoga là phương pháp tập luyện trong phòng nóng, nhiệt độ khoảng 38 độ C, giúp giảm cân nhanh và thải độc cơ thể. Phương pháp này còn giúp bạn kiểm soát được hơi thở, máu huyết lưu thông. Cách tập luyện này cũng giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn.

4. Tập luyện dưới nước

4 xu hướng tập luyện giữ dáng được ưa chuộng

Cũng giống như các phương pháp tập luyện khác nhưng điểm khác biệt là các hoạt động đều ở dưới nước. Ưu điểm của phương pháp này là bạn sẽ thấy cơ thể thư giãn nhất, ít áp lực và thoải mái.

Thùy Liên
Ảnh: Harpersbazaar

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm