Nội dung
4 vấn đề các nàng dâu trẻ cần vượt qua để làm người vợ hoàn hảo

Những nàng dâu mới sẽ có rất nhiều áp lực để hòa hợp tính cách, văn hóa với gia đình chồng, rồi lại chuẩn bị cho chồng những những bữa ăn ngon. Chắc chắn các nàng phải trải qua rất nhiều áp lực.

Chính vì những áp lực đó, lại sinh ra nhiều lo lắng, tâm trạng tiêu cực. Thật ra về bản chất, những căn bệnh của các nàng đều xuất phát từ tình cảm dành cho chồng và cho gia đình. Nhưng do ngày đầu làm dâu, làm vợ, các nàng còn bỡ ngỡ nên chưa hiểu chuyện và chưa có bí quyết để cư xử khéo léo hơn.

 Bệnh lo lắng thái quá

Với tâm thế bỡ ngỡ, các nàng đôi khi hay căng thẳng, làm quá vấn đề. Có nàng nghĩ mình không còn đẹp như thời con gái dẫn đến mất tự tin. Có nàng lại sợ mình không đủ đảm đang tháo vát để giữ hạnh phúc gia đình dài lâu.

Bệnh tiết kiệm đến mức hà tiện

Với suy nghĩ “Lo lắng cho gia đình - Giữ gìn cho tương lai”, những cô vẻ trẻ luôn ý thức tiết kiệm để chu toàn tài chính. Nhưng ranh giới giữa tiết kiệm và hà tiện đôi khi khá mong manh. Những nàng dâu mới như Ribi Sachi trong tập 1 “Cô vợ Tiết Kiệm” cũng không ngoại lệ. Cô có thể dành thời gian trả giá xe ôm, đồ ăn thay vì tranh thủ về nhà nấu cơm. Cô “vô tư” cho cả nhà ăn chén dĩa nhựa để đỡ tốn tiền… mua nước rửa chén”.

4 vấn đề các nàng dâu trẻ cần vượt qua để làm người vợ hoàn hảo
“Hôm này nhà mình ăn cơm với tô chén giấy đi nào, như vậy sẽ tiết kiệm được… nước rửa chén đấy!”

4 vấn đề các nàng dâu trẻ cần vượt qua để làm người vợ hoàn hảo
“Xe ôm 35k nha, chứ 50k thì thà đi bộ về còn hơn”… và nàng đi bộ về thật bỏ cả nhà chờ cơm đói meo!

Tiết kiệm là đúng, nhưng những tính toán nhỏ nhặt, cân đo đong đếm thông thường lại là vấn đề dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình. Bạn có thể xem hậu quả tại link tập 1 “Cô Vợ Tiết Kiệm”.

Bệnh ghen tuông vô cớ

Đây là căn bệnh khiến phụ nữ trở nên đáng sợ nhất và làm các quý ông đau đầu nhất. Như cô vợ của Vinh Râu trong tập 2 “Cô vợ Ghen” quả là Hoạn Thư thời hiện đại. Cô có rất nhiều lí do để ghen: ghen với phụ nữ trong gia đình chồng, ghen khi thấy vẻ bốc lửa của cô… thu tiền điện, hoặc ghen vì những thói quen nhìn ngó cơ bản của chồng.

Ghen nhiều cơ bản sẽ làm mệt vợ và nản chồng. Cuộc sống gia đình của phụ nữ hay ghen sẽ có rất nhiều vấn đề chia sẻ. Nếu bạn là cô vợ trẻ hay ghen, hãy xem cô vợ trong tập 2 “Cô Vợ Ghen” có giống bạn không nhé.

4 vấn đề các nàng dâu trẻ cần vượt qua để làm người vợ hoàn hảo
Thường xuyên trừng mắt và hăm dọa, bảo sao chồng không sợ???

4 vấn đề các nàng dâu trẻ cần vượt qua để làm người vợ hoàn hảo
“Em Thu nào đây hả anhhhhh?”…“Em này thu tiền điện mà, Thu nào đâu!”

Nguyên nhân nào khiến phụ nữ có những “triệu chứng” này?

2. Tìm hiểu nguyên nhân, nhận ngay bí quyết

Thật ra về bản chất, những căn bệnh của các nàng đều xuất phát từ tình cảm dành cho chồng và cho gia đình. Nhưng do ngày đầu làm dâu, làm vợ, các nàng còn bỡ ngỡ nên chưa hiểu chuyện và chưa có bí quyết để cư xử khéo léo hơn. Với series clip hài hước “Vợ Ơi Là Vợ!”, nhóm FAP TV đã gợi ý những bí quyết đáng yêu dành cho các cô vợ.

Thông qua những câu chuyện hài hước về các cô vợ trẻ của nhóm FAP TV, các nàng ít nhiều có thể cảm thấy thư giản thoải mái hơn và cũng tìm ra được giải pháp hay cho mình trong việc “giữ lửa” gia đình. Để “giữ lửa” thật tốt, hãy đi bằng con đường quen thuộc và đơn giản, đó chính là con đường đi qua dạ dày!

4 vấn đề các nàng dâu trẻ cần vượt qua để làm người vợ hoàn hảo
Muốn “giữ lửa” thật tốt thì phải biết nấu ăn ngon

Nấu ăn ngon là một bí quyết “giữ lửa” rất quen thuộc của phụ nữ từ xưa đến nay. Nhưng giờ đây, bí quyết này đã có thêm sự “cải tiến bổ sung” mới.  Đó là “giữ lửa” bằng sự lựa chọn những thành phần dầu tự nhiên cao cấp cho bữa ăn ngon và dinh dưỡng của gia đình.

100% các cô vợ đều muốn giữ hình ảnh dịu dàng, duyên dáng trong mắt các ông chồng. Vậy thì hãy cùng tìm bí quyết đáng yêu cho riêng mình bằng những kinh nghiệm thú vị thu nhặt được từ series clip “Vợ Ơi Là Vợ!” đầy lý thú nhé!

Series clip “Vợ Ơi Là Vợ!” là những thước phim thú vị dành riêng cho những người vợ trẻ, với diễn xuất của nhóm FAP TV và Hariwon siêu hài hước. Qua những tình huống oái ăm gây cười, những câu chuyện thú vị về cuộc sống làm vợ, làm dâu, phụ nữ sẽ có nhiều kinh nghiệm để “giữ lửa” gia đình.

Hãy cập nhật ngay thông tin video series “Vợ Ơi Là Vợ!” tại kênh Youtube của FAP TV.

 Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm