Nội dung
1. Không liên lạc qua điện thoại

Anh ấy không nhắn tin lại cho bạn. Thậm chí cô ấy cũng không nhắn lại hoặc gọi lại khi anh ấy đã hứa. Và thế là bạn bắt đầu khó chịu, với suy nghĩ bị phản bội và không thể dừng được việc nghĩ về những việc anh ấy làm ra khỏi đầu. Anh ấy có thể đi chơi với cô nàng khác, hoặc anh ấy đang khó ở trong người. Có thể anh ấy không thích bạn, tất cả có thể là sự thật.

Im lặng và hãy tập trung lo làm việc của mình đi, vì nếu một anh chàng muốn gặp, nói chuyện với bạn thì anh ấy sẽ làm vậy. Đây không phải là trò chơi; việc này đem lại không gian cho cả bạn và anh ấy để suy nghĩ về những gì bạn đang có. Hoặc cũng có thể bạn nên nghĩ rằng “Chắc là có lúc anh ấy sẽ hành động như vậy!”. Và tới lúc bạn nhận ra rằng bạn không cần phải suy nghĩ về nó nữa. Thế thôi.

4 suy nghĩ tự lừa dối mình trong tình yêu khiến bạn mãi chẳng thể hạnh phúc

2. Nghĩ rằng đó là người duy nhất

Vậy ngoài hàng tỉ người trên thế giới ra thì anh ấy chính là người đó? Làm sao để bạn thực sự biết được? Cả hai có nhiều điểm chung, nhưng thật khó để thấy được những người khác cũng có điểm chung giống mình trong khi bạn chỉ dành thời gian cho mỗi một người. Có rất nhiều anh chàng ngoài kia cũng có điểm chung với bạn hơn là “người cũ” kia. Có thể phải mất một thời gian tìm kiếm, lục lọi, nhưng chỉ khi bạn dành thời gian cho những việc bạn thích thì sẽ có một anh chàng tuyệt vời nào đó xuất hiện trước khi bạn biết anh ta là ai.

Anh ấy cũng có thể là “một nửa” trong số những một nửa, nhưng anh ấy có thực sự là “một nửa” cho bạn?

3. Chán nản suốt cả ngày

Dừng ngay việc này đi. Bạn chia tay với một anh chàng nhưng cả cuộc sống của bạn thì bị dừng lại. Bạn trở nên chán chường, mệt mỏi, chả muốn làm gì cả, tất cả chỉ là lời biện hộ nghèo nàn cho tình cảnh đó mà thôi. Bạn đã đem những giá trị của cuộc sống khi đó vào một anh chàng thôi sao?

4 suy nghĩ tự lừa dối mình trong tình yêu khiến bạn mãi chẳng thể hạnh phúc

Vì vậy, dù cho bạn được sự hỗ trợ từ gia đình, từ bạn bè hay những sở thích cá nhân để giữ cho bạn bận rộn đến cuối ngày thì anh chàng đó cũng còn lởn vởn trong đầu bạn. Cuộc đời luôn có người đến, người đi, và khi càng sớm nhận ra và chấp nhận đó thì bạn càng có thể làm cho bản thân tận hưởng được cuộc sống này.

4. Không bao giờ hẹn hò nữa

Nếu bạn thấy mình chẳng đi đến đâu với một anh chàng thì hãy dừng lại ngay! Bạn nên hy vọng là anh ấy cũng làm như vậy, bởi vì đó là thời gian của bạn, và anh ấy là ai mà lại đi lãng phí nó chứ? Có thể nó sẽ hơi đau lúc đầu, nhưng quen càng lâu với một anh chàng chẳng xem trọng bạn thì sẽ càng lâu tìm được “một nửa” của mình. Càng có nhiều người và các mối quan hệ đã trải qua, thì bạn càng gần hơn tìm được người thích hợp với mình. Và khi nó xảy đến, bạn sẽ rất hạnh phúc .

Pé Điệu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẹ chồng teen

Nào là hay xét nét, nào là đo lọ nước mắm, đếm hũ dưa hành, nào là ghen ghét với tình cảm con trai dành cho vợ… Thế nhưng, cuộc sống ngày càng hiện đại...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm