Nội dung
chống nước là một tính năng luôn được mong đợi, đặc biệt là với các sản phẩm cao cấp.

Xài những loại điện thoại này, nếu lỡ làm rơi điện thoại xuống nước cũng không sợ hỏng.

1. Sony Xperia Z2

4 smartphone chống nước tốt nhất hiện nay

Sony chính là người đi tiên phong trong việc trang bị tính năng chống nước cho các smartphone cao cấp.
Xperia Z2 hiện là chiếc điện thoại đầu tàu của Sony với màn hình lớn, có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP58.

Chiếc điện thoại này có thể ngâm mình trong nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút mà không hề hấn gì.
Đây là smartphone tốt nhất của Sony từ trước đến nay.
Giá tham khảo: 16.990.000 đồng.

2. Samsung Galaxy S5
4 smartphone chống nước tốt nhất hiện nay

Smartphone cao cấp nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc đạt chứng nhận IP67, đồng nghĩa với khả năng chống bụi tốt hơn cả Xperia Z2 nhưng khả năng chống nước vẫn tương đương.
Ngoài ra, bên cạnh các thông số kĩ thuật cao cấp, Galaxy S5 còn được trang bị thêm nhiều tính năng đặc biệt như đo nhịp tim, quét vân tay.
Lợi thế của Galaxy S5 chính là mức độ phổ biến của sản phẩm trên thị trường.
Giá tham khảo: 15.990.000 đồng.

3. sony xperia z1 Compact
4 smartphone chống nước tốt nhất hiện nay

Với màn hình 4,3 inch, độ phân giải HD, Xperia Z1 Compact thật sự nhỏ gọn theo nghĩa đen nhưng sức mạnh của sản phẩm này lại không nhỏ chút nào.

Sony Xperia Z1 Compact vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800, RAM 2 GB, camera chính 20,7 megapixel và tính năng chống nước đạt chứng nhận IP58.

Với tiêu chuẩn này, Z1 Compact có thể chống nước tốt hơn cả Xperia Z2 và Galaxy S5, cung cấp khả năng ngâm dưới nước trong thời gian dài và áp lực nước cao.
Sony Xperia Z1 Compact hiện không được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Một số cửa hàng nhập sản phẩm này qua đường xách tay và đang bán với giá tham khảo khoảng 9 triệu đồng.

4. samsung galaxy s5 Active
4 smartphone chống nước tốt nhất hiện nay
Máy có thiết kế hầm hố hơn với các góc cạnh bọc cao su, viền kim loại giúp giảm tác động của các va đập và chống nước, bụi tốt hơn. Không chỉ đạt chứng nhận IP 67 như phiên bản gốc, S5 Active còn đạt chuẩn Mil-STD 810G của quân đội Mỹ, có thể hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt như áp suất thấp, nhiệt độ cao, độ ẩm, sương.

Smartphone chống nước cao cấp này hiện chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được phân phối qua nhà mạng AT&T (Mỹ) với giá 659,99 USD, không kèm hợp đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm