Nội dung

Pony tên thật là Park Hye Min, cô là một trong những hotgirl, chuyên gia trang điểm đình đám của Hàn Quốc trước đây, bắt đầu từ việc người mẫu tóc giả và thời trang, Pony đã dần dần lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp nhờ tài năng cũng như sự am hiểu đối với phái nữ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Pony sở hữu lượng fan rất "khủng" và được xem là "phù thủy trang điểm" của Hàn Quốc, lăng xê rất nhiều xu hướng làm đẹp cho các cô gái. Những màu son mà cô nàng sử dụng trong makeup hàng ngày cũng nhanh chóng trở thành hot trend được yêu thích. Dưới đây là 4 màu son được Pony ưu tiên sử dụng trong thời gian gần đây và được dự đoán là xu hướng của năm 2018.

1. Son bóng hồng cam

Sau nhiều năm bị dòng son lì chiếm thị phần, năm 2018 dự báo sẽ đánh dấu sự trở lại của son bóng. Điểm khác biệt của dòng son bóng sẽ dẫn đầu xu hướng son môi là màu sắc. Son bóng của năm 2018 không phải loại son trong suốt mà là son bóng có màu. Cũng như bao cô gái Hàn Quốc khác, những gam màu như hồng, cam nhẹ nhàng rất được lòng Pony.

4 màu son được lòng phù thuỷ makeup xứ hàn4 màu son được lòng phù thuỷ makeup xứ hàn2. Hồng san hô

Hồng san hô là màu hồng có pha sắc cam vừa đủ giúp sắc hồng trở nên ấm áp, mềm mại hơn nhưng đồng thời vẫn toát lên vẻ hiện đại, tươi mới. Màu son này không nhợt nhạt, lạnh tanh như son màu nude nhưng cũng lại không quá nóng, quá chói như son đỏ, son cam mà tươi tắn vừa đủ, ấm áp và ngọt ngào vừa đủ - tất cả đều vô cùng "ton-sur-ton" với mùa hè ngập nắng.

Với Pony, trang điểm tông hồng hơi hướng pha chút màu cam đang là đặc trưng trong phong cách trang điểm hàng ngày của cô nàng. Lối makeup mắt - má - môi trùng màu, tạo hiệu ứng ấm áp cho gương mặt rất được lòng "phù thuỷ trang điểm xứ Hàn".

4 màu son được lòng phù thuỷ makeup xứ hàn4 màu son được lòng phù thuỷ makeup xứ hàn3. Màu tím

Theo dự đoán của Viện màu sắc Pantone, ultra violet là tông màu lên ngôi năm 2018. Tím vì thế cũng trở thành gam màu makeup mới mẻ nhưng đầy thời thượng đang được các beauty blogger lăng xê. Tông tím vốn mang sắc lạnh nên cực kỳ phù hợp với lúc trời lạnh. Sắc tím tạo sự kiêu kỳ và "chất chơi" cho gương mặt. Với tài năng trang điểm biến hoá khuôn mặt thần sầu, gam màu tím cũng không thể làm khó được Pony và trở thành màu son đinh của cô nàng thời gian gần đây.

4 màu son được lòng phù thuỷ makeup xứ hàn4 màu son được lòng phù thuỷ makeup xứ hàn4. Tông nude

Khác với tông da nâu khỏe khoắn như phụ nữ Âu Mỹ, con gái châu Á thường có tông da vàng hay thiên trắng hồng nhiều hơn nên việc chọn màu son nude là một phương án không hề khả thi. Tuy vậy, Pony lại cực mê mệt màu son này. Son nude được cô nàng kết hợp cùng kiểu makeup sắc sảo, cá tính đem đến diện mạo cực chất và "Tây".

4 màu son được lòng phù thuỷ makeup xứ hàn4 màu son được lòng phù thuỷ makeup xứ hàn

7 xu hướng được dự đoán sẽ chiếm áp đảo street style năm 2018

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục