Nội dung

Phối hợp một số loại rau củ trong nước ép có thể đem đến hương vị hấp dẫn mà lại còn bảo đảm cho vòng eo nhỏ gọn.

4 loại nước ép rau củ giúp eo thon gọn bất ngờ

eo thon tạo nên đường cong hấp dẫn

1. Cà chua, dưa chuột

Dưa chuột và cà chua là những loại thực phẩm chứa ít calo đồng thời còn cung cấp lượng nước cao. Do vậy, chúng giúp cơ thể thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất, loại bỏ mỡ thừa.

Cách dùng

Hãy thái cà chua và dưa chuột theo kiểu hạt lựu, sau đó bỏ tất cả vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn thành nước. Khi uống bổ sung thêm một chút  muối biển, hạt tiêu và một chút mật ong.

4 loại nước ép rau củ giúp eo thon gọn bất ngờ

Cà chua cùng với dưa chuột giúp vòng eo nhỏ gọn

2. Cải xoong và cà rốt

Cải xoong rất giàu chất chống oxy hóa và chất xơ cùng với cà rốt dồi dào vitamin A. Kết hợp hai loại thực phẩm này vừa hạn chế calo, đồng thời làm tăng khả năng hoạt động của nhu động ruột giúp thải loại độc tố và ngăn chặn quá trình tích mỡ. Bởi vậy, vòng eo của bạn được bảo vệ an toàn.

Cách dùng

Thái nhỏ cải xoong và cà rốt, sau đó xay nhỏ bằng máy xay sinh tố và đổ ra cốc để sử dụng. Thời điểm sử dụng tốt nhất là vào buổi sáng sớm.

3. Rau bina và táo

Rau bina là nguồn vitamin E, flolate, sắt và chất xơ dồi dào. Khi uống chúng sẽ giúp cho cơ thể có cảm giác no và hạn chế calo.

Cách dùng

Thía nhỏ táo kiểu hạt lựu sau  đó bỏ cùng  với  rau bina vào máy xay sinh tố  để xay nhuyễn. Khi uống hãy bổ sung một chút nước chanh để tăng hương vị thơm ngon.

4 loại nước ép rau củ giúp eo thon gọn bất ngờ

Rau bina nhiều vitamin E và chất xơ giúp bảo vệ số đo vòng eo

4. Cà rốt, gừng và táo

Loại nước này cung cấp cho cơ thể với hàm lượng cao axit citric giúp tiêu hóa và thải độc tố, nhờ đó thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất. Lượng mỡ thừa vì thế mà giảm khả năng tích tụ, vòng eo cũng không  bị ảnh hưởng bởi  sự tác động tiêu cực.

Cách dùng

Thái nhỏ cà rốt và táo, sau đó bổ sung thêm một lát gừng nhỏ. Tất cả cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn thành nước ép, đổ ra cốc và thưởng thức.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm