Nội dung
4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 20144 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014

(HOCHOIMOINGAY.com) – Giống như những chiếc kính mắt, một chiếc mũ cũng có tác dụng thay đổi rất nhiều phong cách của các chàng, vì vậy trong mùa xuân hè 2014 này, các chàng đừng quên bổ sung thêm vào tủ đồ của mình những chiếc mũ.

4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 20144 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014

Không chỉ giúp tạo thêm điểm nhấn phong cách cho phái mạnh, những chiếc mũ còn có tác dụng giúp các chàng bảo vệ mình dưới ánh nắng nóng, trong rất nhiều dịp (đi biển, dã ngoại, leo núi, đi dạo chơi cùng bạn bè…).

Cùng chúng tôi tham khảo 4 kiểu mũ cho phái mạnh trong mùa hè 2014 này:

1. Fedora

Mũ phớt mềm của đàn ông có vành hẹp và phần đỉnh lõm từ trước ra sau. Vành ngắn hơn nghiêng nhiều về phía sau và vành dài hơn đẩy về phía trước trái ngược với chiếc mũ có vành rộng dành cho phụ nữ. Theo truyền thống, chiếc được làm từ lông thỏ nhưng hiện nay nó được làm từ các chất liệu khác vừa đẹp lại mang phong cách thời trang như: vải tuýt, rơm, len và len hỗn hợp nylon.

4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014 mũ fedora cho các chàng mùa hè

Chiếc mũ này thường được kết hợp với áo thun, quần short và giày da lộn, giày vải hoặc giày da rắn. Hoặc kết hợp chúng cùng áo thun bó hoặc áo sơ mi, quần tây và khoác blazer khi đội cùng chiếc mũ này. Cánh đàn ông cũng cần đi đôi giầy da rắn và kính tròn để phong cách thời trang thêm nổi bật.

4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ Fedora cho phái mạnh mùa hè

Mặc áo thun quần jeans, hay những quần áo có sắc màu sặc sỡ tạo nên phong cách thời trang trẻ trung và thanh lịch.

4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ fedora cho phái mạnh mùa hè 2014 4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ fedora cho phái mạnh mùa hè

2. Panama

Là loại mũ có vành tròn, kiểu dáng dành cho nam giới thường có vành nhỏ hơn theo đúng truyền thống của người Panama thì phần chóp giữa có nhiều nếp gấp lồi lõm tạo dáng cho chiếc mũ thêm phần điệu đà. Chất liệu để tạo nên chiếc mũ này được lấy từ một loài cây thực vật của vùng đất Carludovica – được biết đến như một loại cây cọ (cây họ cau dừa). Chiếc mũ được người dân khéo léo bện và tết để tạo thành phẩm rất độc đáo.

4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014 mũ panama cho phái mạnh mùa hè

Chiếc mũ Panama có màu trắng sáng, được tết và bện chặt đến nỗi các mắt được khít, mịn khiến chất lỏng như nước không thể lọt qua được. Vì vậy mà chiếc mũ là phụ kiện tốt đồng thời cũng là món trang sức cho cánh mày râu khi muốn đội nó cùng chiếc kính phi công đi dạo trên biển.

4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ panama cho phái mạnh mùa hè 2014 4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ panama cho chàng mùa hè
4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ panama cho chàng mùa hè 2014
3. Flat cap

Mũ này còn được gọi là mũ của người X-cốt-len có một nắp tròn với vành cứng nhỏ ở phía trước. Nó được làm từ len và bông, nhưng phổ biến nhất là nó được tạo ra từ vải tuýt, bên trong nắp thường được lót bằng lụa. Kiểu dáng này có từ thế kỷ thứ 14, nguồn gốc từ những người dân nhập cư ở Anh.

4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ Flat cap cho nam giới mùa hè 2014 4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ Flat cap cho các chàng trai mùa hè 2014 4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ Flat cap cho các chàng trai mùa hè

Cánh mày râu có thể đội chiếc mũ này và phối hợp với áo thun, quần shorts cotton, jeans, áo thể thao pô-lô… giày da hoặc bốt thấp cổ..

4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ Flat cap cho phái mạnh 4. Mũ lưỡi trai

Loại mũ chìa trước dài nhằm che nắng và ánh sáng chói chuyên dành cho các cầu thủ bóng chày. Chiếc mũ ngày nay được sử dụng với trang phục ngày thường và mặc với quần jeans, áo sơ mi hoặc áo khoác và giầy bệt, bốt da rắn.

4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ lưỡi trai cho chàng mùa hè 2014 4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ lưỡi trai cho các chàng trai mùa hè 2014 4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Mũ lưỡi trai cho chàng mùa hè 4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Justin Bieber trẻ trung cùng mũ lưỡi trai 4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014David Beckham nam tính mà trẻ trung cùng mũ lưỡi trai 4 kiểu mũ cho chàng mùa hè 2014Ronaldo và mẫu mũ lưỡi trai của Nike

Mời bạn chia sẻ ý kiến của mình về bài viết này cùng chúng tôi, tại đây.

Theo Depplus

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục