Nội dung
Bạn không cần phải tiêm botox để làm có một đôi một gợi cảm hay tiêm chất làm đầy để giúp nâng cung mày... chỉ với 4 mẹo trang điểm cơ bản bạn dễ dàng trẻ ra trông thấy

Sự thật là, công nghệ trang điểm đối với phụ nữ không hề thua kém việc diện một bộ cánh đắt tiền. Nó có thể giúp bạn xinh đẹp và đẳng cấp đến bất ngờ nếu như biết cách vận dụng một vài mẹo nhỏ. Bài viết này được dành riêng cho những phái đẹp đang cảm thấy sự lão hóa ngấm dần vào từng tế bào, những người đang tìm kiếm những cách mà chỉ cần ngắm mình trước gương mỗi sáng cũng cảm thấy trẻ ra đến vài tuổi. Và nếu đó cũng là mong muốn của bạn thì hãy đọc kĩ càng những hướng dẫn ngay sau đây nhé!

1. Môi căng mọng 

Càng có tuổi, đường viền môi của bạn sẽ ngày càng biến mất - đây là nguyên nhân chính khiến cho khuôn mặt bạn trông già nua xấu xí. Để luôn có được một đôi môi căng mọng thì việc đầu tiên trong các bước trang điểm môi đó chính là kẻ viền môi để định dạngvà ngăn chặn việc son mội bị lem (lưu ý: nên lựa chọn viền môi có màu trùng với son môi và không nên tô tràn viền môi quá nhiều ra ngoài). Bước tiếp theo sau khi kẻ viền môi đó là sử dụng một chút kem highlight (hoặc có thể sử dụng phấn mắt màu nhũ sáng) chấm nhẹ ở phần giữa môi dưới và phần nhân trung ở môi trên. Một vài mẹo nhỏ thôi nhưng nó sẽ giúp cho hình ảnh bạn luôn chỉn chu và trẻ trung (thay vì ấn tượng về một "quý cô hom hem" với đôi môi lem luốc). 

4 kĩ thuật trang điểm cơ bản khiến bạn trẻ ra ngay tức thì

2. Tạo khối

Chất làm đầy, phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp thay đổi cấu trúc trên khuôn mặt bạn, giúp bạn có một làn da căng mịn nhưng liệu chúng sẽ giữ đươc bao lâu, hơn nữa còn chưa kể đến nhiều tác dụng phụ của chúng mà bạn có thể không may mắn mắc phải. Để không phải chịu đau đớn từ phẫu thuật hay tác dụng phụ từ việc tiêm chất làm đầy thì bạn có thể tìm đến phương pháp "thẩm mỹ" an toàn khác, đó là sử dụng phấn tạo khối và highlight. Bạn có thể sử dụng kem/phấn tạo khối để tạo góc cạnh cho khuôn mặt, tán thêm phấn highlighter đè lên phấn má sẽ giúp bạn trẻ trung ra vài tuổi, nó không những giúp màu phần má tự nhiên hơn, mà còn đủ sáng lấp lánh và tinh tế để kéo ánh nhìn người đối diện tập trung vào đôi mắt thế mạnh của bạn. Đối với quý cô sở hữu làn da sáng, hãy sử dụng highlight màu đào champagne pha chút nhũ. Còn nếu bạn là cô nàng da nâu, chỉ cần khôn khéo chọn màu đồng gần tone với màu da là đã đạt được ước nguyện.

4 kĩ thuật trang điểm cơ bản khiến bạn trẻ ra ngay tức thì

3. Đôi mắt trẻ trung không cần phẫu thuật thẩm mỹ

 Không cần phải nhờ cậy tới các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như cắt mí, nâng cung mày để có được một đôi mắt rạng rỡ, bạn hoàn toàn có thể hô biến đôi mắt của mình trông trẻ trung ngay tức thì bằng một số mẹo trang điểm sau. Bắt đầu bằng lông mày, sau khi đã dùng bút chì kẻ mắt để xác định khuôn lông mày, sau đó phấn kẻ lông mày để tô phía trong đường kẻ (nhớ là lựa chọn phấn kẻ lông mày sáng có màu sáng hơn màu tóc một chút hoặc trùng với màu đuôi tóc), tiếp theo sử dụng bút che khuyết điểm để chấm nhưng cạnh như phía đầu lông mày, phần cung mày phía trên và phía dưới. 

Chuyển sang mắt, một trong những thủ thuật được rất nhiều chuyên gia trang điểm ưa thích là sử dụng kẻ mắt nâu dạng gel thay cho eyeliner đen tuyền thông thường. Tất nhiên, nó không chỉ giúp bạn "thoát khỏi" tone màu quá phổ cập, mà còn mang đến đôi mắt nhẹ nhàng và trẻ trung hơn hơn rất nhiều. Khi có tuổi, đôi mắt có bản sẽ sụp mí và bị "thu hẹp" lại đáng kể. Chính sự giảm sắc độ màu sắc này sẽ giúp bạn "phù phép" lại tuổi thanh xuân trong tức thì. Các quý cô cũng đừng quên chải mascara để đôi mắt thêm sắc nét nữa nhé. 

 4 kĩ thuật trang điểm cơ bản khiến bạn trẻ ra ngay tức thì

4. "Hô biến" sống mũi thon gọn 

Một giải pháp "miễn phí" giúp bạn tạo hiệu ứng sống mũi cao hoàn hảo đó là kết thân với kem tạo khối và kem bắt sáng (luminizer). Sử dụng cọ trang điểm nhỏ để tán kem tạo khối từ phía đầu chân mày xuống 2 bên cánh mũi, sau đó, sử dụng kem bắt sáng cho phần sống mũi để tạo độ bắt sáng cũng như có được một chiếc mũi thọn gọn và cao thẳng. 

4 kĩ thuật trang điểm cơ bản khiến bạn trẻ ra ngay tức thì

 Nguồn: byrdie

Tin Update
  • 09/09/14 08:40 Trang điểm quyến rũ, gợi cảm cho nàng "vịt con bốn mắt"
  • 09/09/14 08:38 Từ điển toàn vẹn về hương nước hoa
  • 03/09/14 15:37 15 loại kem che khuyết điểm hiệu quả vượt trội nhất hiện nay
  • 30/08/14 16:02 Trang điểm style trong veo cho cô dâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục