Nội dung
Phụ nữ Pháp có mái tóc dày, bồng bềnh và luôn gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Vậy bí quyết của họ là gì?

Nhắc đến Pháp người ta không chỉ nhớ tới một kinh đô thời trang lộng lẫy mà còn nhớ tới nhan sắc đậm nét châu Âu cổ điển, tự nhiên nhưng cũng đầy quyến rũ của những quý cô người Pháp. Phụ nữ Pháp với mái tóc được bới trễ nải, làn da sáng mịn tự nhiên, đôi mắt quyến rũ, vóc dáng thanh mảnh như chẳng hề có chút gì cần phải cố gắng để tạo ra được vẻ ngoài như thế. Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài tự nhiên, phụ nữ Pháp còn lôi cuốn mọi ánh nhìn với mái tõa xõa xoăn bồng bềnh, và chắc hẳn chỉ nhắc tới đây thôi là bạn đã cảm thấy tò bò và muốn biết bí quyết nào giúp họ có thể có mái tóc bay bổng đến như vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé! 


1. Không bao giờ thay đổi màu tóc 

Khi nghĩ tới những vẻ đẹp Pháp, trong tâm trí của các cô gái luôn nghĩ ngay tới những từ khóa như: tự nhiên, phong cách và tối giản. Không chỉ trong trang phục mà ngay cả cách trang điểm và làm tóc, phụ nữ Pháp rất ít khi sử dụng màu nhuộm để thay đổi màu tóc, họ chỉ dùng màu nhuộm để highlight mái tóc tự nhiên thêm nổi bật hoặc che giấu những vùng tóc bạc. 


7 điều phụ nữ pháp không bao giờ làm với mái tóc của mình


2. Không dùng máy sấy tóc 

Bạn luôn thắc mắc về mái tóc bồng bềnh của các quý cô Pháp, bí quyết chính là họ rất ít khi sử dụng lược chải tóc mà để tóc khô tự nhiên sau mỗi lần gội đầu, việc không sử dụng lược và  để tóc khô tự nhiên sẽ giúp cho mái tóc của bạn có được những gợn sóng bồng bềnh và đầy quyến rũ.

7 điều phụ nữ pháp không bao giờ làm với mái tóc của mình


3. Không gội đầu quá nhiều 

Họ biết rằng mái tóc sau khi gội, sang ngày thứ 2 mới có được nếp, độ phồng nhất định và độ mềm mại tự nhiên nhưng không quá bông xù, vì vậy phụ nữ Pháp thường cách 2 ngày mới gội đầu một lần. Bên cạnh đó việc ngày nào cũng gội đầu cũng khiến cho da đầu khô và tóc bị chẻ ngọn. 

 

7 điều phụ nữ pháp không bao giờ làm với mái tóc của mình

 

4. Không dùng phụ kiện trang trí tóc 

Một quý cô Pháp chững chạc luôn lựa chọn một mái tóc xõa xoăn tự nhiên và rất ít khi sử dụng phụ kiện như bờm hay chụ buộc tóc bởi họ nghĩ rằng những phụ kiện này chỉ dành cho tuổi "xì tin" mà thôi. Vả lại một quý cô thanh lịch với mái tóc xõa tự nhiên trông quyến rũ và lôi cuốn hơn rất nhiều.

 

7 điều phụ nữ pháp không bao giờ làm với mái tóc của mình


5. Không bao giờ ra khỏi nhà với mái tóc ướt 

Phụ nữ Pháp thường gội đầu vào buổi chiều thay vì buổi sáng vì họ không muốn ra ngoài với mái tóc ướt, họ cho rằng một mái tóc được gội sạch sẽ trước khi đi ngủ sẽ giúp thoải mái và không phải lo lắng bởi những sợi tóc bông xù vào buổi sáng. 

7 điều phụ nữ pháp không bao giờ làm với mái tóc của mình


6. Không bao giờ quên "sức mạnh" của hương nước hoa 

Phụ nữ Pháp coi việc "khoác lên người" một mùi hương nước hoa cũng giống như việc bạn lựa chọn đồ lót hàng ngày vậy, phải thật phù hợp và cũng phải thật tinh tế. Xịt một chút ở phần tóc phía sau tai hoặc phần tóc ở gáy - vừa đủ và không gây hại gì cho mái tóc.

 

7 điều phụ nữ pháp không bao giờ làm với mái tóc của mình


7. Không bao giờ phàn nàn về nhiệt độ 

Họ không phàn nàn về thời tiết nắng gắt mà luôn biết cách khắc phục mái tóc khô cứng vào mùa hè, họ thường sử dụng nước muối biển để xịt lên tóc trước khi ra khỏi nhà để bảo vệ tóc và giúp tóc có độ xoăn lượn sóng rất đẹp. 

7 điều phụ nữ pháp không bao giờ làm với mái tóc của mình

Nguồn: byrdie

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục