Nội dung

Yasmina Rossi

4 chân dài u60 u70 trẻ đẹp tới mức khó tin

Yasmina Rossi 

Người mẫu Yasmina Rossi dù đã 59 tuổi nhưng vẫn có vóc dáng trẻ trung, gợi cảm đáng kinh ngạc. Thậm chí Yasmina Rossi còn cho rằng thân hình hiện tại của mình trông hấp dẫn hơn so với hồi còn trẻ. Hiện nay ở tuổi gần 60, lứa tuổi mà đa phần người mẫu đều về hưu, bà Yasmina Rossi vẫn là một người mẫu đắt show quảng cáo. 

Bí quyết để trẻ trung của bà Yasmina rất đơn giản đó là tẩy da chết bằng hỗn hợp đường cùng mật ong mỗi tuần một lần. Ngoài ra chân dài Malibu còn luôn duy trì việc ăn mỗi ngày 1 quả bơ và sử dụng thực phẩm hữu cơ, đặc biệt là thịt và cá sạch.

Ngoài ra, phương pháp làm đẹp của bà đó là không tập thể dục quá nặng hoặc quá nhiều, tránh dùng thuốc và thay vì đó, tìm cách chữa bệnh bằng các phương pháp tự nhiên.  

Christie Brinkley

4 chân dài u60 u70 trẻ đẹp tới mức khó tin

 Christie Brinkley 

Ở độ tuổi 61, siêu mẫu Christie Brinkley khiến người ta phải trầm trồ với thân hình quyến rũ và làn da căng mịn ít nếp nhăn. Thần thái tươi trẻ của siêu mẫu áo tắm kỳ cực khiến bà trông như thể chỉ mới ngoài 30 tuổi. 

Bí quyết chống lão hóa da của Christie Brinkley đó là tẩy da chết cơ thể mỗi ngày một lần. Ở độ tuổi 60, làn da có xu hướng lão hóa, thô sần vì thế tẩy da chết nhẹ nhàng, thường xuyên giúp da trẻ và mịn hơn. Ngoài ra bà còn thích ngâm mình trong bồn tắm pha nước muối nóng. Ngoài ra bà không bao giờ bước ra đường mà quên không thoa kem chống nắng. 

Christie Brinkley giữ dáng bằng việc ăn chay và ăn đủ mỗi ngày 3 bữa. Bà sử dụng nhiều rau xanh, đậu nuôi trồng hữu cơ. Thêm vào đó, siêu mẫu 61 tuổi còn dành ra mỗi ngày ít nhất 10 phút để tập thể dục. Trong công việc thường ngày bà luôn kết hợp với tập thể dục để tiết kiệm thời gian. 

Elle Macpherson 

4 chân dài u60 u70 trẻ đẹp tới mức khó tin

Elle Macpherson

Elle Macpherson đã 51 tuổi nhưng vóc dáng của cô vẫn tuyệt đẹp như thời mới đôi mươi. Để có được vẻ ngoài không bị thời gian tàn phá, Elle Macpherson phải kết hợp chăm sóc da từ bên trong. 

Ngay từ khi còn trẻ Elle Macpherson đã có ý thức tập luyện. Mỗi ngày cô dành ra khoảng 45 phút hoặc hơn để vận động cơ thể. Nữ người mẫu còn thích tập dưới nước bởi áp lực nước giúp việc đốt mỡ, giảm cân có kết quả cao hơn. 

Người đẹp tuân thủ ngày tối thiểu 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Cô luôn dùng đồ hữu cơ, tránh ăn lúa mì, thịt đỏ, thực phẩm có nguồn gốc từ sữa. Một số thực phẩm yêu thích của siêu mẫu là rau chân vịt, củ dền, phô mai sữa dê, quinoa, các loại cá. 

Bí quyết làm đẹp quan trọng của siêu mẫu nằm ở việc biết cân bằng độ pH trong cơ thể. Duy trì độ kiềm giúp chiến thắng bệnh tật, thanh lọc các tế bào, chống lão hóa. Khi 11 hệ thống trong cơ thể được nuôi dưỡng tốt và thải độc đúng cách, chúng sẽ duy trì ở trạng thái tốt nhất.

Elle Macpherson cũng giống như Yasmina Rossi hạn chế uống thuốc và uống rất nhiều nước mỗi ngày. 

Marie Helvin 

4 chân dài u60 u70 trẻ đẹp tới mức khó tin

Marie Helvin 

Trong bộ ảnh nội y cuối cùng của sự nghiệp, người mẫu Marie Helvin khoe vóc dáng quyến rũ và trẻ trung khó tin ở tuổi 62. 

Nếu như những phụ nữ khác cùng tuổi đã có thân hình chảy xệ thì Marie Helvin vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, khá săn chắc. Công việc người mẫu tạo ra áp lực khiến bà chăm chỉ tập luyện để giữ gìn thân hình gợi cảm, trẻ trung. 

Marie Helvin chia sẻ rằng để có thân hình săn chắc ở giai đoạn cơ thể lão hóa nhanh, bà phải tập luyện như một vận động viên. Marie Helvin tới phòng tập gym 4 lẫn mỗi tuần, mỗi lần khoảng 45 phút - 1 tiếng đồng hồ. Bà tập các bài tập kết hợp nâng tạ nhỏ và vừa cho phần thân trên, đạp xe hoặc leo cầu thang cho phần thân dưới.

Ngoài ra bà cũng ăn các loại thực phẩm như sữa chua và sữa không tách kem để vẻ ngoài mỡ màng và thân hình không quá gầy. 

Lời khuyên của Marie Helvin trong việc giữ gìn da đó là phải luôn thoa kem chống nắng khi ra ngoài trời. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm