Nội dung

"Chỉ những người tiếp xúc nhiều mới hiểu được hết con người của Ngọc Trinh", stylist Đỗ Long hé mở.

 

4 cái nhất của nữ hoàng ngọc trinh mà không phải ai cũng có
ảnh minh họa

Đỗ Long là cái tên đã gắn bó với ngọc trinh từ những ngày đầu “nữ hoàng nội y” vào nghề. Liên quan đến scandal đi chợ mua hàng nhái mới nhất của Ngọc Trinh, anh nói:“Không riêng gì với Ngọc Trinh mà bất cứ ai là bạn tôi thì tôi cũng sẽ bênh vực”.

Vài ngày gần đây, Ngọc Trinh lại dính đến scandal sử dụng hàng fake khi những bức ảnh chụp cô xuất hiện tại khu chợ nổi tiếng về đồ “nhái”. Là một người bạn thân trong công việc lẫn ngoài đời, anh có ý kiến gì về vấn đề này

Không chỉ riêng tôi mà có rất nhiều người biết chị gái Ngọc Trinh có một shop thời trang, hình ảnh các bạn thấy là lúc Trinh đang đi cùng chị gái lựa túi xách về bán cho shop. Tôi biết tính Trinh thích đi đây đó, nên Trinh theo xem chị mình lựa hàng.

Là một người khá thân với Trinh, tôi xin khẳng định, đến bây giờ và mãi sau này Ngọc Trinh cũng không bao giờ sử dụng hàng fake.

Vậy còn về chiếc váy chấm bi, nhái hiệu Dolce & Gabbana thì sao, thưa anh ?

Đó là một mẫu váy dễ may và cũng khá đơn giản nên nói nhái thì không chính xác lắm. Ngọc Trinh nổi tiếng thật thà, vừa qua các bạn cũng thấy Ngọc Trinh tự nhận là mình may chứ không phải mua. Mặc dù quần áo rất khó để phân biệt thật giả nhưng tính Trinh có sao nói vậy, không cần đánh bóng tên tuổi theo kiểu đó. Về túi xách, tôi cũng thật lòng chia sẻ, những người am hiểu về thời trang nhìn sơ qua đã biết là hàng gì, đừng nói gì đến phóng viên zoom vào ảnh chụp.

Lời khuyên của anh đến với những ai không có thu nhập cao nhưng vẫn yêu thời trang ?

Nếu thật sự bạn chỉ ở mức thu nhập trung bình thì nên sử dụng những hiệu bình dân hơn, giá cả vừa phải hơn. Ở Việt Nam cũng đã có rất nhiều những thương hiệu túi xách, giày dép bình dân, theo tôi thấy có những sản phẩm rất đẹp và tinh tế. Còn những thương hiệu cao cấp như Hermes, Chanel, Dior,… thật sự nó chỉ dành cho giới thượng lưu bởi khi xách một chiếc túi của đó, đẳng cấp của bạn cũng đang nâng lên một tầm cao hơn.

Đến thời điểm hiện tại, bộ đồ đắt nhất và rẻ nhất của Ngọc Trinh là bao nhiêu ?

Theo tôi nghĩ đắt nhất là chiếc đầm của Elie Saab giá 15.000$ (hơn 300 triệu VNĐ), và rẻ nhất là bộ đồ khoảng 500.000 đồng từ shop quần áo của chị Trinh.

4 cái nhất của nữ hoàng ngọc trinh mà không phải ai cũng có

Đỗ Long và Ngọc Trinh là anh em thân thiết

Ngọc Trinh có phải là một trường hợp điển hình “người đẹp vì lụa “ ?

Hàng hiệu chỉ làm Trinh thêm tỏa sáng, chứ Trinh đã có những nét thu hút, quyến rũ riêng mà không lẫn vào đâu được.

Ai cũng khen Ngọc Trinh đẹp không tì vết, vậy theo anh 4 điều đẹp nhất ở Ngọc Trinh là gì ?

Theo tôi thì đó là làn da, body, vòng 3 và một tâm hồn đẹp. Về vấn đề nhân cách, tâm hồn tôi nghĩ chỉ những người tiếp xúc nhiều mới hiểu được hết con người của Trinh, khá thẳng và sống thật với bản thân. Biết quan tâm và biết điều với mọi người.

Điều dễ dàng nhận thấy trong sự thành công của Ngọc Trinh mà những mỹ nhân khác không có?

Luôn nói thật, không giả tạo vẽ ra những thứ tốt đẹp về bản thân.

Ngọc Trinh làm việc rất chuyên nghiệp, đặc biệt là giờ giấc. Ai làm việc với Trinh rồi đều hiểu, và quý Trinh ở điểm này. Nếu hẹn 9h30 thì chắc chắn Trinh sẽ đến lúc 9h15, điều mà hiếm có người mẫu nào làm được.

Ngọc Trinh có phải là mẫu người phụ nữ Việt Nam hoàn hảo ở thời hiện tại ?

Mỗi người đều có gout nhìn nhận và đánh giá khác nhau, tôi không dám nhận xét về điều này.

Đến bây giờ, bạn trai vẫn là người chu cấp cho Ngọc Trinh có cuộc sống hiện tại ?

Từ lúc Trinh mở spa thì không còn sử dụng tiền từ bạn trai nữa. Đặc biệt là những chiếc túi gần đây Trinh mua, đều là tiền cô ấy kinh doanh có được.

Anh biết người yêu của Ngọc Trinh chứ ? Tính cách anh ta có dễ chịu và chiều Ngọc Trinh như những lời đồn thổi không ?

Đương nhiên là tôi biết người yêu của Trinh chứ. Đó là một người đàn ông tốt và hiểu công việc Trinh đang làm. Còn về chuyện chiều hay không, nó thuộc về phạm trù riêng tư nên tôi không rõ.

4 cái nhất của nữ hoàng ngọc trinh mà không phải ai cũng có

Theo tôi, 4 điều đẹp nhất ở Ngọc Trinh đó là làn da, body, vòng 3 và một tâm hồn đẹp, stylist Đỗ Long chia sẻ.

Vậy họ sẽ có một đám cưới trong tương lai ?

Trinh rất thích baby nên chắc chắn sẽ có một đám cưới khi Trinh 27 hoặc 28 tuổi.

Nói khá nhiều về người bạn thân này, vậy anh có thể chia sẽ những dự định mới của anh trong thời gian sắp tới ?

Tôi vẫn hy vọng mình sẽ làm được một show biểu diễn đồ lót tầm cỡ quốc tế. Vedette chắc chắn không ai khác ngoài những cái tên gắn bó với tôi như: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Minh Triệu, Hồng Quế,… Tôi sẵn sàng chịu lỗ, miễn là phải thật long lanh và đẹp. Nhưng Việt Nam vẫn chưa cho phép tổ chức những show diễn như thế.

Cám ơn những chia sẻ của anh về buổi trò chuyện hôm nay.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nam Cường, Việt My trở về tuổi ô mai

Hai học trò của Thúy Vinh kết hợp trong single mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nam Cường và Việt My lên ý tưởng ra single Ký ức học trò để thể hiện tấm lòng trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Single gồm...

Xem thêm  

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Vân Trang e ấp khoe lưng trần quyến rũ

Nữ diễn viên của "Cô dâu đại chiến 2" khéo léo khoe tấm lưng trần gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. Đầu năm 2014, Vân Trang có một cuộc lột xác ngoạn mục khi trở lại với vai nữ bác sĩ Mai Châu trong...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm  

Phan Như Thảo khoe lưng trần ở Côn Đảo

Người mẫu Phan Như Thảo tiếp tục “đốt mắt” bạn đọc với bộ ảnh bikini và một tấm để nguyên lưng trần được thực hiện tại bờ biển Côn Đảo. Phan Như Thảo sở hữu một hình thể đẹp...

Xem thêm  

Lệ Quyên đằm thắm tuổi 32

Ngoài âm nhạc, phần phục trang của của liveshow sắp tới cũng được bà mẹ một con rất chăm chút. Bên cạnh việc tập luyện chuẩn bị cho Q Show, Lệ Quyên cũng dành không ít thời gian cùng chuyên gia trang...

Xem thêm