Nội dung

Có tác dụng tôn lên bờ vai vững chãi và vóc dáng cứng cáp, vest trở thành một trong những trang phục được giới mày râu ưu ái nhất. Với sự phát triển bùng nổ của thời trang nam giới, các mẫu vest đang dần trở nên phong phú về phom dáng và mẫu mã. Trong khi những năm trước, áo blazer và quần skinny khuynh đảo làng mốt thì mùa này, các quý ông lại bị hớp hồn bởi những mẫu vest cộc phóng khoáng, trẻ trung.

Dưới đây là những điều nam giới cần chú ý khi mặc vest cộc:

1. Mặc đồ vừa vặn

4 bí quyết giúp nam giới mặc vest cộc lịch lãm

Điều tiên quyết tạo nên vẻ đẹp của một bộ trang phục là nó vừa vặn với cơ thể. Như thế, các bộ vest khi khoác lên người mới "đứng dáng", che được khuyết điểm và tôn lên đường nét đẹp. Bên cạnh đó, phom dáng của áo blazer và quần short phải đồng nhất nhằm tạo nên tổng thể hài hòa.

2. Phối đồ sáng tạo

4 bí quyết giúp nam giới mặc vest cộc lịch lãm

Việc mặc những bộ vest cộc đồng màu lâu ngày sẽ gây ra sự nhàm chán. Thi thoảng, lựa chọn những mẫu blazer và quần short có màu sắc, họa tiết khác nhau sẽ giúp bạn làm mới bản thân. Tuy vậy, bạn vẫn phải đảm bảo chúng được làm từ chất liệu tương tự nhau để không tạo cảm giác "cọc cạch" cho người đối diện.

3. Tránh mặc rườm rà

Các tầng lớp họa tiết rối mắt, màu sắc không hài hòa hay phụ kiện cầu kỳ sẽ phá hỏng hình tượng lịch lãm của phái mạnh. Với một bộ vest cộc, bạn chỉ cần một đến hai phụ kiện là đủ, có thể là mũ, cặp hay kính mắt.

4. Không ngại thử nghiệm xu hướng mới

4 bí quyết giúp nam giới mặc vest cộc lịch lãm

Điều này giúp bạn có được vẻ ngoài khác biệt và gây sự chú ý với những người xung quanh. Không chỉ màu sắc, họa tiết, bạn còn nên chọn các mẫu blazer và quần short đa dạng để thể hiện sức cuốn hút từ bản thân.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục