Nội dung
30 ultrabook cảm ứng ra mắt tháng 6

Màn hình cảm ứng sẽ phổ biến hơn trên ultrabook.

Theo PC World, phát ngôn viên của intel là Becky Emmett vừa khẳng định sẽ chính thức ra mắt thế hệ chip ivy bridge trong triển lãm Computex tại Đài Loan tuần tới.

Một số ultrabook có màn hình cảm ứng ra mắt sớm lần này là loại thiết bị lai giữa laptop và máy tính bảng, giống như mẫu ultrbook của Lenovo là IdeaPad Yoga – thiết bị dùng hệ điều hành Windows 8 với giao diện Metro trên màn hình 13,3 inch, có trọng lượng 1,4 kg.

Các sản phẩm ultrabook hiện có giá bán thấp nhất là 800 USD. Tuy nhiên, Intel kỳ vọng rằng, đến cuối năm nay, mức giá khởi điểm này sẽ hạ xuống chỉ còn 699 USD.

Intel mô tả, ultrabook sử dụng Ivy Bridge có hiệu suất làm việc cao hơn đến 20% so với vi xử lý thế hệ trước là Sandy Bridge, chip đồ họa sẽ có khả năng trình diễn tốt hơn đến 2 lần. Trong khi đó, về thiết kế, ultrabook kích cỡ màn hình dưới 14 inch sẽ có độ dày không quá 18mm, đồng thời có trang bị cổng kết nối USB 3.0 và Thunderbolt.

Ngoài ra, Intel đang lên lộ trình nâng cấp khoảng một phần 3 số ultrabook ra mắt trong năm 2013 với thế hệ chip kế tiếp Ivy Bridge là Haswell, kèm theo thiết kế mỏng và thời lượng dùng pin lâu hơn nữa.

Lê Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm